Công ty Cổ phần Thiết kế và Truyền thông Sáng tạo Adela hoạt động với mục đích cung cấp cho các đơn vị các giải pháp tổng thể về phát triển thương hiệu: từ việc nghiên cứu thị trường, lập chiến lược quảng cáo, thiết kế các hạng mục...
Hỗ trợ trực tuyến

Top 10 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2010

(23/08/2011)

  Tối 20/8, 50 ngành hàng với 500 Thương hiệu nổi  tiếng nhất Việt Nam năm 2010 đã được công bố trong buổi lễ trao giải  Thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam năm 2010 do Phòng Công nghiệp và  Thương mại Việt Nam (VCCI) tổ chức.



  Tại  buổi lễ, Top 500 thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam, Top 10 thương hiệu  nổi tiếng tại Việt Nam và Top 3 thương hiệu nổi tiếng đứng đầu các  ngành hàng đã vinh danh. Đây là kết quả Dự án khảo sát của Công ty  Nghiên cứu thị trường hàng đầu FTA - đại diện chính thức của ESOMAR  (Hiệp hội nghiên cứu thị trường thế giới) tại Việt Nam.




 50 ngành hàng với 500 Thương hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam năm 2010 đã được công bố.


Top 10 thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam năm 2010 gồm các thương hiệu: Honda, Nokia, Vinamilk, Bitis, Coca-Cola, Mobifone, Vietnam Airlines, Viettel, Kinh Đô, Omo.

Top 3 thương hiệu nổi tiếng đứng đầu 50 ngành hàng chủ yếu là các thương hiệu Việt Nam.  Chẳng hạn như Top 3 thương hiệu nổi tiếng của ngành hàng dệt may gồm  các thương hiệu quen thuộc: Việt Tiến, Thái Tuấn, May 10. Top 3 thương  hiệu nổi tiếng ngành hàng đồ gia dụng gồm: Khóa Việt Tiệp, Điện Quang,  Rạng Đông. Top 3 thương hiệu nổi tiếng ngành hàng du lịch lữ hành gồm:  SaigonTourist, Vietravel, Vũng Tàu Tourist.

Chương trình xếp hạng Thương hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam  dựa trên ý kiến của người tiêu dùng và do một công ty nghiên cứu thị  trường tiến hành độc lập. Việc khảo sát, phân tích ý kiến người tiêu  dùng được tiến hành một cách chuyên nghiệp, theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm  bảo tính khách quan và chính xác…

Thông qua chương trình Thương hiệu Nổi tiếng Việt Nam,  doanh nghiệp biết được thương hiệu của mình nằm ở đâu trong tâm trí  khách hàng và người tiêu dùng. Trên cơ sở đó, doanh nghiệp sẽ có chiến  lược phát triển thương hiệu lâu dài và bền vững, có thể mang đến cho  người tiêu dùng những sản phẩm mới, các dịch vụ ngày càng tốt hơn và  chuyên nghiệp hơn.
 

Theo Hồng Kiều
Sưu tầm bởi Adela Promotion