Công ty Cổ phần Thiết kế và Truyền thông Sáng tạo Adela hoạt động với mục đích cung cấp cho các đơn vị các giải pháp tổng thể về phát triển thương hiệu: từ việc nghiên cứu thị trường, lập chiến lược quảng cáo, thiết kế các hạng mục...
Hỗ trợ trực tuyến

Câu hỏi:

Em mới ra trường và đi làm, hiện nay em đang làm cho một công ty về thiết kế thương hiệu. Em mới được thử sức với một số dự án nhưng kết ủa không đạt được như ý muốn. Vậy em xin hỏi các anh chị là trong thiết kế tờ rơi,tờ gấp thì cần những kinh nghiệm như thế nào để đạt được hiệu quả cao.

Trả lời:

Thiết kế tờ rơi cần những kinh nghiệm gì? - Với câu hỏi của bạn Adela Promotion xin trả lời như sau :

Thiết kế Mẫu tờ rơi quảng cáo là một công việc cần chuẩn bị cụ thể và chu đáo, nếu bạn làm được điều này sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và tiền bạc cho khách hàng và công ty thiết kế.

Điều đầu tiên phải thống nhất với khách hàng.

Quy cách thiết kế

- Kích thước thiết kế
- Chất liệu (nếu cần thiết ghi rõ vào gửi chất liệu cho khách hàng phê duyệt)
- Gia công thành phẩm - bế gập ...

Thống nhất nội dung

- Text khách hàng cung cấp - hay thiết kế tự biên soạn
- Ảnh khách hàng cung cấp hay thiết kế tự chuẩn bị
( chú ý đa phần ảnh khách hàng cung cấp cho chúng ta thường chất lượng ko đc tốt - chúng ta cần phải xem xét ký chất lượng ảnh và thông báo cho khách hàng biết)
- Yêu cầu khách hàng cung cấp logo, biểu tượng, quy chuẩn màu.

Chốt thời gian thiết kế

- Thời gian giao marquete lần 1, 2, 3...
- Chốt thời gian hoàn thiện.

Dưới đây là một bài viết về phương pháp thiết kế được sưu tầm trên internet có thể hữu dụng cho các bạn nghiên cứu hoặc cho các công ty in ấn quảng cáo
 
1. Đặt câu thông điệp ở trang bìa đầu tiên

Trang bìa tờ rơi đóng vai trò giống như dòng tít quảng cáo, vì vậy bạn phải ghi những gì quan trọng nhất ở trang này: phương châm, khẩu hiệu, những gì hay nhất mà công ty bạn có...

2. Quảng bá tờ rơi trong các dịp quảng cáo Xây dựng kế hoạch Marketing cụ thể, trong các chiến dịch quảng cáo bạn giới thiệu thêm brochure của công ty.

3. Chọn hình ảnh biểu đạt được những ý nghĩa cần thiết


Hình ảnh công ty, sản phẩm trọng tâm... tốt hơn là dùng từ ngữ.

4. Luôn luôn chú thích cho hình ảnh

Sau trang bìa các mục chú thích được khách hàng đọc nhiều nhất.

5. Bố cục rõ ràng, làm nổi bật được những ý quan trọng

Tập trung vào những điểm mạnh, có chương trình khuyến mãi nào đang diễn ra, tư vấn ở đâu, địa chỉ trụ sở và các chi nhánh... Nếu công ty bạn là công ty lớn, có quá trình phát triển lâu dài, có nhiều giải thưởng, nhiều khách hàng thì cũng không nên trình bày quá một trang.

6. Dùng hình chụp thay cho hình vẽ

Đối với những ngành hàng thông dụng, ảnh chụp gợi cho người xem những hình ảnh thực, sống động.

Ở những lĩnh vực nghệ thuật, thời trang khi dùng hình vẽ sẽ dễ tạo ấn tượng, tạo phong cách riêng...

7. Làm cho brochure bạn đáng được lưu giữ


Brochure càng được khách hàng giữ lâu chừng nào thì nó còn có sức mạnh bán hàng. Giấy dày và được thiết kế hấp dẫn, có nhiều thông tin hay giúp cho brochure của bạn được khách hàng để dành tham khảo. Thậm chí họ còn dùng để đựng tài liệu.

8. Mang lại sự hảo hạng cho sản phẩm

Trong nhiều trường hợp, brochure là sản phẩm của bạn, hay gần như một nhân viên bán hàng. Bạn đã đầu tư cho sản phẩm của mình thì cũng phải đầu tư cho bộ mặt của nó.

9. Mời khách đặt hàng

Thông tin liên hệ với công ty bạn phải được trình bày rõ ràng, trang trọng và được bố trí ở nơi riêng biệt. Sau đó cũng bạn cũng ghi rằng bạn muốn gì: muốn khách hàng gọi điện, liên hệ qua website hay email... nhớ kèm theo thời gian phục vụ.

Adela Creative Design
(Yêu cầu: ghi rõ nguồn http://adela.vn  khi đăng lại bài viết này)
Câu hỏi liên quan
  
   
quang ba website

Phương thức Marketing của SEOMoz - How SEOmoz Does Marketing

Hội thảo hàng tháng SEOmoz SEO Webinars là một cách tuyệt vời để kết nối trực tiếp với các thành viên PRO của họ. Mỗi tháng một vài lần, SEOmoz tổ chức hội thảo về một chủ đề cụ thể hoặc tiếp thị trực tuyến. Thông thường các hội thảo được diễn ra một giờ ba mươi phút...
Không gian xanh cho ngôi nhà

Tạo chút không gian xanh cho ngôi nhà

Những ngôi nhà ở phương Đông nói chung và Việt Nam nói riêng từ bao đời nay luôn có xu hướng gần gũi và gắn liền với thiên nhiên. Một chút không gian xanh trong nhà không chỉ có những tác động tốt cho cuộc sống mà còn ít nhiều...
Trang trí nội thất với màu ánh bạc

Trang trí nội thất với màu ánh bạc

Vẻ đẹp của tông màu ánh bạc Đồ dùng tông màu ánh bạc có thể bền màu rất lâu. Đặc biệt, những vật dụng đó luôn mang đến một cái nhìn mới mẻ và hoàn hảo kể cả khi đặt trong khung cảnh thiết kế theo lối kiến trúc cổ điển hay...

Cách chọn bóng đèn phù hợp cho kiến trúc nội thất của bạn.

Bóng nào cho ánh sáng trung thực? Dù nhiều thứ bóng đèn nhưng chung quy có hai loại chính: bóng đèn nhiệt quang và huỳnh quang. Bóng đèn dây tóc (nhiệt quang) cho ánh sáng vàng, tạo không gian ấm cúng, dễ chịu cho mắt và đặc biệt nhận thấy vật thể trung thực hơn cả. Nhưng bóng đèn dây tóc...

Cách chọn gỗ trong trang trí nội thất

Bên cạnh đó, chất liệu gỗ thân thiện với môi trường. Bạn đã biết sử dụng gỗ sao cho hiệu quả đối với không gian sống của mình? Hãy tham khảo những cách sử dụng gỗ trong thiết kế nội thất dưới đây. Đối với cửa sổ làm bằng gỗ thì bạn nên chọn loại gỗ nhẹ và có màu...

Lịch độc quyền là gì - Lịch phôi là gì - Thủ tục thiết kế lịch độc quyền như thế nào ?

1. Lịch độc quyền là gì ?Là lịch được thiết kế riêng theo yêu cầu của khách hàng, sử dụng các hình ảnh và ý tưởng của khách hàng cung cấp. Khi làm lịch độc quyền khách hàng cần chuẩn bị nội dung hình ảnh, ảnh làm lịch là ảnh chất lượng cao, kích thước ảnh lớn. Nếu quý...

Thiet ke Profile những kinh nghiệm cơ bản cần chú ý?

Tại sao phải có profile giới thiệu công ty ? Và khi thiết kế Profile thì có những kinh nghiệm nào và quy chuẩn nào không.Rất mong Adela Promotion trả lời giúp mình.