Công ty Cổ phần Thiết kế và Truyền thông Sáng tạo Adela hoạt động với mục đích cung cấp cho các đơn vị các giải pháp tổng thể về phát triển thương hiệu: từ việc nghiên cứu thị trường, lập chiến lược quảng cáo, thiết kế các hạng mục...
Hỗ trợ trực tuyến
Xây dựng và phát triển thương hiệu

Có rất nhiều tranh cãi về khái niệm và giá trị của thương hiệu mang lại cho các doanh nghiệp. Việc hiểu rõ bản chất cơ bản về thương hiệu sẽ ảnh hưởng rất lớn đến phương pháp xây dựng và phát triển thương hiệu trong hoạt động kinh doanh. Vì vậy, Adela xin được đưa ra ý kiến tổng hợp về thương hiệu và giá trị của thương hiệu để Quý doanh nghiệp có thể nắm rõ hơn, từ đó có thể áp dụng cho các kế hoạch truyền thông thương hiệu sắp tới.

Thương hiệu là tài sản phi vật chất vô cùng quý giá của mỗi doanh nghiệp, là một dấu hiệu (hữu hình và vô hình) để nhận biết và thể hiện giá trị của một sản phẩm hàng hóa hay một dịch vụ nào đó của một doanh nghiệp hoặc tổ chức, cá nhân.

Giá trị của thương hiệu được xây dựng bởi hai yếu tố là trải nghiệm của người tiêu dùng và bản sắc của thương hiệu đó.

Trải nghiệm thương hiệu là tất cả những cảm nhận của người tiêu dùng khi tiếp xúc với sản phẩm dịch vụ mang thương hiệu đó. Do đó, các đơn vị cung cấp đều phải nổ lực hết mình trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ của mình nhằm đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng.

Bản sắc thương hiệu hay còn gọi là nhận diện thương hiệu là những giá trị hình ảnh mà các đơn vị sở hữu thương hiệu muốn người tiêu dùng tin vào và nhận biết thương hiệu sản phẩm. Nhận diện thương hiệu thành công thường biết cách kết nối giữa cá tính của thương hiệu trong quan niệm của đối tượng phục vụ và bản thân chính sản phẩm hoặc dịch vụ mang thương hiệu đó.

Công ty Cổ phần Thiết kế và Truyền thông Sáng tạo Adela hoạt động với mục đích cung cấp cho các đơn vị các giải pháp tổng thể về phát triển thương hiệu từ việc nghiên cứu thị trường, lập chiến lược quảng cáo, thiết kế các hạng mục trong hệ thống nhận diện thương hiệu…cho đến việc triển khai các chương trình truyền thông… Adela mong muốn xây dựng cho mỗi đơn vị 1 bản sắc thương hiệu riêng đặc trưng cho từng lĩnh vực ngành nghề mang theo các giá trị mà các đơn vị đem đến cho khách hàng của mình, đồng thời cũng xây dựng và triển khai các  chiến lược quảng bá thương hiệu cho mỗi đơn vị theo từng mục tiêu cụ thể.

Adela luôn sẵn sàng trở thành người bạn đồng hành tin cậy trong suốt quá trình phát triển của các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trên toàn quốc.


LIÊN HỆ DỊCH VỤ


Đường dây nóng: 097 371 4568

Điện thoại: (04) 8587 6245 - 85876246

Nghiên cứu thị trường
 
Xây dựng kế hoạch truyền thông
 
Triển khai các hạng mục truyền thông
 
Kết quả chiến dịch, báo cáo phát triển thị trường, đối tượng khách hàng tiếp cận ...
 
thuong hieu viet

Xây dựng thương hiệu theo chuẩn mực quốc tế

Mới đây, Công ty Dịch vụ viễn thông (VinaPhone) chính thức giới thiệu biểu tượng (lôgô) mới của mạng di động VinaPhone. Thay đổi hình ảnh thương hiệu thường không dễ dàng đối với các doanh nghiệp. Tuy nhiên,VinaPhone lại tỏ ra quyết tâm thay đổi diện mạo của mình. Giám đốc công ty  Hoàng Trung Hải khẳng định việc thay...
Xây dựng thương hiệu phải từ chủ doanh nghiệp

Xây dựng thương hiệu phải từ chủ doanh nghiệp

Điều này thể hiện thương hiệu doanh nghiệp (DN) Việt chưa thu hút các nhà đầu tư nước ngoài hay quá khó để xây dựng thương hiệu? Lý giải về vấn đề này, ông Trần Anh Tuấn, người có kinh nghiệm 15 năm trong vai trò tư vấn chương trình Hàng Việt Nam chất lượng cao, cho biết, từ những ngày đầu,...
xay dung thuong hieu trong nganh giao duc

Xây dựng thương hiệu trong ngành giáo dục

Thế nhưng, tại sao phần lớn các trường danh tiếng lại xuất phát từ Mỹ, Nhật, Anh, Canada, Úc và châu Âu? Có thực sự họ nổi tiếng dựa vào chất lượng, hay họ phải dùng đến công cụ marketing để đánh bóng thương hiệu giáo dục? Nếu nói về kiến thức marketing, các trường ở Việt Nam không hề thua...
6 cách để truyền bá hình ảnh về đẳng cấp
Chất lượng cũng giống như uy tínTrong khi một công ty cứ tìm cách để quảng cáo chất lượng của mình thì khách hàng có thể vẫn đa nghi về nó.Vậy bằng cách nào để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ một cách khôn khéo và chân thật? Sau đây là những cách thông thường hay bị lãng quên nhưng...
10 chú ý khi triển khai thương hiệu
1. Kế hoạch triển khai tài liệu thương hiệu được quản lí kém sẽ là một túi tiền không đáyTrước khi bắt đầu, chúng ta hãy tiến hành phân tích các tác động liên quan tới hình ảnh, đến tổ chức và tài chính khi triển khai tài liệu thương hiệu. Xây dựng công cụ theo dõi tất cả chi phí...
Xây dựng thương hiệu nhằm vào giác quan
Bản sắc thương hiệu là gì? Nó có thực sự cần thiết cho sự sống còn của doanh nghiệp? Hàng ngày, mọi người đang bàn bạc rất nhiều về bản sắc thương hiệu hay brand platform. Có thể bạn đã từng nghe ai đó nhắc đến thuật ngữ này, nhưng liệu bạn có dám chắc rằng mình hiểu...
Bản sắc thương hiệu - brand platform
Ngay trong lĩnh vực quảng cáo, bạn sẽ thấy có rất nhiều những ý kiến đồng ý và không đồng ý về nội dung và tên gọi của bản sắc thương hiệu. Trong khi người này gọi là “bản sắc thương hiệu”, thì người khác lại gọi là “hình ảnh công ty”. Song bạn đừng quá bối rối!. Cho dù giới...
Năm công cụ để xây dựng thương hiệu
Không đặt tên có dấu Tên của nhãn hiệu sản phẩm là yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất tạo nên khả năng nhận biết, gợi nhớ, phân biệt và định huớng cho khách hàng tìm đến mua và sử dụng sản phẩm của công ty. Tên gọi của một thuơng hiệu cần phải đáp ứng đuợc những yếu tố...
Hệ thống nhận diện thương hiệu gồm những gì ?
Thông thường, bộ CIP thường bao gồm ba phần chính là phần logo, phần vật phẩm nội bộ và phần vật phẩm đối ngoại.+ Phần logo bao gồm những yếu tố sau: ý nghĩa logo, kích thước chuẩn, bộ màu chuẩn (CMYK, Panton…), vùng an toàn, tra cứu nhanh, font chữ chủ đạo…+ Phần vật phẩm nội bộ bao gồm tong...
Có cần phải thiết kế đầy đủ hệ thống nhận diện thương hiệu ?
Một công ty làm dịch vụ nhỏ không nhất thiết phải thiết kế bộ nhận diện thương hiệu đồ sộ Thật lãng phí nếu bạn có ý định đặt banner của mình lên toàn bộ hệ thống xe buýt hay là một pa nô tấm lớn 5m2 có in hình logo công ty bạn trên đường cao tốc...
Một Hệ Thống Nhận Diện Thương Hiệu như thế nào là hợp lý ?
Một Hệ Thống Nhận Diện Thương Hiệu như thế nào là hợp lý? Bạn sẽ phải thắc mắc: Tôi phải làm Hệ thống nhận diện thương hiệu cho công ty như thế nào? Nhận diên thương hiệu cho dòng sản phẩm khác với thương hiệu của công ty không? Làm như thế nào là hợp lý và tiết kiệm? Tôi có...
Hệ thống nhận diện thương hiệu có cần thiết cho doanh nghiệp của bạn?
Trong hoạt động kinh doanh ngày nay, thương hiệu là một thành phần phi vật thể không thể thiếu của doanh nghiệp, nó là dấu hiệu nhận biết sản phẩm của DN giữa vô vàn sản phẩm đa dạng và phong phú được tung ra trên thị trường. Khách hàng sẽ đi về đâu nếu công ty của bạn không có...
Các yếu tố cần thiết để cho ra đời một logo là gì ?
Các yếu tố cần thiết để cho ra đời một logo.            Tạo ra một logo là một quá trình mà bạn phải vận dụng cả khoa học, tâm lý học, sáng tạo nghệ thuật và (trong phần lớn các trường hợp) sự may mắn.Bạn nên biết:o     Logo thực sự là cái gì.o     Những gợi ý khi bắt đầu quá...