Công ty Cổ phần Thiết kế và Truyền thông Sáng tạo Adela hoạt động với mục đích cung cấp cho các đơn vị các giải pháp tổng thể về phát triển thương hiệu: từ việc nghiên cứu thị trường, lập chiến lược quảng cáo, thiết kế các hạng mục...
Hỗ trợ trực tuyến

Xây dựng Cổng thông tin điện tử


          Portal
Portal hay Cổng thông tin điện tử được hiểu như là một trang web xuất phát mà từ đó người sử dụng có thể dễ dàng truy xuất các trang web và các dịch vụ thông tin khác trên mạng máy tính. Ban đầu khái niệm này được dùng để mô tả các trang web khổng lồ như là Yahoo, Lycos, Altavista, AOL… bởi mỗi ngày có hàng trăm triệu người sử dụng chúng như là điểm bắt đầu cho hành trình “lướt web” của họ. Lợi ích lớn nhất mà portal đem lại là tính tiện lợi, dễ sử dụng. Thay vì phải nhớ vô số các địa chỉ khác nhau cho các mục đích sử dụng khác nhau, thì với một web portal như Yahoo, người dùng chỉ cần nhớ yahoo.com, ở trong đó nhà cung cấp dịch vụ đã tích hợp mọi thứ mà khách hàng cần…

Cổng thông tin điện tử ATPortal - Giải pháp website cổng thông tin điện tử trực tuyến

Adela cung cấp giải pháp xây dựng cổng thông tin điện tử ATPortal được thiết kế đặc biệt dành các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp có nhu cầu phát triển hệ thống thông tin lớn trên môi trường web nhằm thực hiện các giao tiếp trực tuyến và sử dụng Internet như một công cụ thiết yếu trong các hoạt động cung cấp thông tin, giao tiếp, quản lý và điều hành.

Thị trường phục vụ của cổng thông tin điện tử

Khối các cơ quan hành chính Nhà nước bao gồm các Bộ ngành, tỉnh thành phố, các sở ban ngành và các cơ quan tổ chức trực thuộc Chính phủ. Ngoài ra, cổng thông tin điện tử ATPortal đã mở rộng sang thị trường doanh nghiệp, gồm các tổng công ty, các doanh nghiệp quy mô lớn, vừa thậm chí doanh nghiệp nhỏ, các tổ chức tài chính, ngân hàng, trường học, bệnh viện và các tổ chức khác.


Tính năng cổng thông tin điện tử ATPortal

Các tính năng, ứng dụng và dịch vụ nền tảng (Portal Core Portlets) của cổng thông tin

•    Hệ thống quản trị và xuất bản nội dung (CMS)
•    Khả năng tùy biến và cá nhân hóa (Customization/Personalization)
•    Đăng nhập một cửa (Single Sign On)
•    Xuất bản thông tin (Content Sysdication)
•    Tìm kiếm toàn văn nội dung thông tin (Full Text Search)
•    Quản trị người dùng (Portal User Management)
•    Hỗ trợ nhiều môi trường hiển thị thông tin (Multidevice Support)
•    Khả năng tích hợp đa hệ thống (Multil System Intergration)
•    Khả năng mở rộng (Extensible)
•    Khả năng bảo mật (Secutiry)
•    Khả năng hỗ trợ đa ngữ (Multilingual)

Các ứng dụng, dịch vụ hành chính (e-Gov Portlets) của cổng thông tin

•    Thủ tục hành chính (Document Administration)
•    Văn bản quy phạm pháp luật (Legal Text)
•    Danh bạ các đơn vị hành chính (Directory)
•    Hỏi đáp/ tư vấn trực tuyến (QA)
•    Dịch vụ hành chính công trực tuyến (Online Publication Services)
•    Giao lưu trực tuyến (Online Conversation)
•    Quản lý tư liệu, ấn phẩm điện tử (Document Management)

Các ứng dụng, dịch vụ cộng tác (Collaboration Portlets) của cổng thông tin

•    Thư điện tử (E-mail)
•    Diễn đàn thảo luận (Forum)
•    Trò chuyện trực tuyến (Chat)
•    Lịch làm việc (Calendar)
•    Thăm dò dư luận (Survey)
•    Gửi tin nhắn SMS (SMS Text Messenger)

Các ứng dụng, dịch vụ tiện ích (Utilitity Portlets) của cổng thông tin điện tử

•    Cấu trúc website (Site Map)
•    Các câu hỏi thường gặp (FAQ)
•    Liên kết website (Web Links)
•    Góp ý phản hồi (Feedback)
•    Quản lý quảng cáo (Advertisement Management)
•    Thư viện ảnh (Image Gallery)
•    Thư viện đa phương tiện (Multimedia Library)
•    Thống kê truy cập (Hit Counter)
•    Thông tin thời tiết (Weather)
•    Thông tin tỷ giá (Currency)

Và nhiều ứng dụng, dịch vụ, tiện ích khác được phát triển theo yêu cầu.

Dịch vụ kèm theo cổng thông tin điện tử:
•    Dịch vụ bảo hành, bảo trì;
•    Dịch vụ cung cấp, cho thuê máy chủ;
•    Dịch vụ quản trị máy chủ, quản trị website;
•    Dịch vụ nâng cấp, phát triển và mở rộng hệ thống (Cổng thông tin/giao tiếp);
•    Dịch vụ triển khai và đào tạo;
•    Chuyển giao công nghệ.

Chúng tôi luôn sẵn sàng trả lời và giải đáp các thắc mắc của Quý khách hàng trong việc tìm hiểu và lên kế hoạch xây dựng cổng thông tin điện tử đáp ứng được với mọi yêu cầu và quy mô triển khai của Quý khách hàng. Hãy liên lạc với chúng tôi để được hưởng những dịch vụ tốt nhất.


LIÊN LẠC DỊCH VỤ

Đường dây nóng : 097 371 4568
Điện thoại : (04) 8587 6245 - 8587 6246 - 3558 338
Portal hay Cổng thông tin điện tử được hiểu như là một trang web xuất phát mà từ đó người sử...
 
Adela Promotion cung cấp các giải pháp tổng thể trong việc xây dựng hệ thống thương mại điện tử cho các...
 
Website doanh nghiệp thông thường là 1 website động là website có số lượng lớn thông tin được chứa trong cơ...
 
Thời đại ngày nay là thời đại phát triển vượt bậc của nền công nghệ thông tin, đặc biệt là mạng...
 
thiet ke to roi

Truyền tải hành động cho nội dung tờ rơi quảng cáo

Câu chữ nội dung trong các hình thức của nó là làm sao truyền tải cho khách hàng cần phải hành động. Cho dù nó là một từ "Gọi ngay!" Hoặc chuyển tải nội dung tinh tế hơn trong các đoạn nội dung ngắn, bạn phải truyền tải những gì bạn muốn người đọc phải làm. Nếu bạn không, khuyến mại...
Thiết kế tờ rơi

Sự liên hệ giữa tờ rơi quảng cáo và việc bán hàng

Không ít người nghĩ rằng có một sự khác biệt giữa những nhân viên bán hàng và những người viết quảng cáo. Nhưng về cơ bản, họ cùng làm những điều tương tự nhau, chỉ khác ở phương thức truyền tải mà thôi.  Vì vậy, thậm chí, trong trường hợp bạn chưa bao giờ viết quảng cáo nhưng nếu biết cách...
Thiet ke to roi

Những phương pháp phát tờ rơi, tờ gấp hiệu quả

SOLUS phân phối Đây là tập tài liệu của bạn khi được phân phối trên của riêng mình, mà không có bất kỳ tờ rơi khác cạnh tranh cho sự chú ý của người nhận. Đây là loại phân phối cũng cho phép bạn một cách cẩn thận mục tiêu phân phối. Công ty phân phối chủ yếu cung cấp những tờ rơi...
Chọn nhà tư vấn thương hiệu phù hợp
Chọn nhà tư vấn thương hiệu phù hợp
Chọn một nhà tư vấn phù hợp là một công việc khó khăn. Trước tiên, bạn phải xác định mình muốn điều gì từ nhà tư vấn thương hiệu. Bạn muốn biết cách làm thương hiệu của mình vượt lên các đối thủ cạnh tranh?Bạn quan tâm về các đối thủ cạnh tranh mới nổi? Bạn muốn biết thương hiệu của...
Xây dựng thương hiệu phải từ chủ doanh nghiệp
Xây dựng thương hiệu phải từ chủ doanh nghiệp
Điều này thể hiện thương hiệu doanh nghiệp (DN) Việt chưa thu hút các nhà đầu tư nước ngoài hay quá khó để xây dựng thương hiệu? Lý giải về vấn đề này, ông Trần Anh Tuấn, người có kinh nghiệm 15 năm trong vai trò tư vấn chương trình Hàng Việt Nam chất lượng cao, cho biết, từ những ngày đầu,...
Bảo vệ thương hiệu: Chắc từ đầu
Bảo vệ thương hiệu: Chắc từ đầu
Đã có rất nhiều vụ tranh chấp và kiện tụng về vi phạm thương hiệu giữa các DN Việt Nam. Tuy nhiên, hầu hết các vụ kiện này đều phải kéo dài và rơi vào bế tắc khi không thể dứt điểm được thắng thua. DN bức xúc nhưng cơ quan quản lý cũng mệt mỏi với những vụ kiện kiểu...
Vai trò của người phụ nữ trong xây dựng thương hiệu
Vai trò của người phụ nữ trong xây dựng thương hiệu
Ngày nay, nếu đến xem những buổi quảng cáo hay những sự kiện tương tự tại Malaysia, chắc chắn bạn sẽ thấy các quý ông chiếm đa số trên sân khấu cho dù khán giả có thể chủ yếu là các quý bà. Nhìn vào lực lượng nhân viên của các cơ quan, bạn sẽ thấy nhiều cà vạt hơn là...
Sử dụng mùi hương trong xây dựng thương hiệu
Sử dụng mùi hương trong xây dựng thương hiệu
Martin Lindstrom, tác giả cuốn “Cảm giác về thương hiệu: Xây dựng thương hiệu mạnh thông qua các giác quan: sờ mó, nếm, ngửi, nhìn và nghe”, phát biểu rằng 75% của tất cả các cảm xúc mỗi ngày ta có là dựa vào những gì chúng ta ngửi được- chứ không phải do ta nhìn thấy được. Một cách...
Có cần phải thiết kế đầy đủ hệ thống nhận diện thương hiệu ?
Một công ty làm dịch vụ nhỏ không nhất thiết phải thiết kế bộ nhận diện thương hiệu đồ sộ Thật lãng phí nếu bạn có ý định đặt banner của mình lên toàn bộ hệ thống xe buýt hay là một pa nô tấm lớn 5m2 có in hình logo công ty bạn trên đường cao tốc...
Một Hệ Thống Nhận Diện Thương Hiệu như thế nào là hợp lý ?
Một Hệ Thống Nhận Diện Thương Hiệu như thế nào là hợp lý? Bạn sẽ phải thắc mắc: Tôi phải làm Hệ thống nhận diện thương hiệu cho công ty như thế nào? Nhận diên thương hiệu cho dòng sản phẩm khác với thương hiệu của công ty không? Làm như thế nào là hợp lý và tiết kiệm? Tôi có...
Hệ thống nhận diện thương hiệu có cần thiết cho doanh nghiệp của bạn?
Trong hoạt động kinh doanh ngày nay, thương hiệu là một thành phần phi vật thể không thể thiếu của doanh nghiệp, nó là dấu hiệu nhận biết sản phẩm của DN giữa vô vàn sản phẩm đa dạng và phong phú được tung ra trên thị trường. Khách hàng sẽ đi về đâu nếu công ty của bạn không có...
Các yếu tố cần thiết để cho ra đời một logo là gì ?
Các yếu tố cần thiết để cho ra đời một logo.            Tạo ra một logo là một quá trình mà bạn phải vận dụng cả khoa học, tâm lý học, sáng tạo nghệ thuật và (trong phần lớn các trường hợp) sự may mắn.Bạn nên biết:o     Logo thực sự là cái gì.o     Những gợi ý khi bắt đầu quá...
Giá trị thương hiệu được tính như thế nào?
Các sàn giao dịch trực tuyến ra đời gần đây khẳng định nhu cầu mua bán, chuyển nhượng, sáp nhập công ty ngày càng tăng.Sự kiện của Ranks Hovis McDougall năm 1988Theo kết quả của nghiên cứu năm 2002 của Interbrand, bình quân giá trị thương hiệu chiếm ít nhất một phần ba giá trị cổ phiếu. Interbrand là một công...