Công ty Cổ phần Thiết kế và Truyền thông Sáng tạo Adela hoạt động với mục đích cung cấp cho các đơn vị các giải pháp tổng thể về phát triển thương hiệu: từ việc nghiên cứu thị trường, lập chiến lược quảng cáo, thiết kế các hạng mục...
Hỗ trợ trực tuyến

Thiết kế Quảng cáo


          Quan hệ công chúng
Với đời sống kinh tế ngày càng đi lên như hiện nay, với các loại hình truyền thông marketing như khuyến mại, quan hệ công chúng, bán hàng cá nhân , tiếp thị trực tiếp, tổ chức sự kiện, truyền thông điện tử... quảng cáo là một hình thức truyền thông marketing hữu hiệu nhất.

Cùng với đó, là suy nghĩ về quảng cáo, khuyến mãi cũng không ngừng thay đổi. Xu hướng chung là mọi khách hàng ngày càng khắt khe hơn với những ấn phẩm quảng cáo - những thông điệp mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng cần phải có để tiếp cận thị trường, tiếp cận khách hàng tiềm năng của mình.

Để có được một ấn phẩm thiết kế quảng cáo đẹp, đòi hỏi người họa sỹ thiết kế phải có kiến thức, giàu kỹ năng sống và luôn có cái nhìn gần giống với người tiêu dùng thực sự. Không những thế, một ấn phẩm quảng cáo còn là hình ảnh đại diện cho doanh nghiệp - là phần "hồn" của mỗi chiến lược kinh doanh.

Chính vì vậy,  dịch vụ thiết kế quảng cáo truyền thông của Adela Promotion luôn tập trung ý tưởng sáng tạo trên nền tảng chiến lược kinh doanh của khách hàng để tạo ra các ấn phẩm quảng cáo đẹp, ấn tượng, chuyên nghiệp và đặc biệt hiệu quả trong việc quảng bá Thương hiệu cũng như sản phẩm. nâng tầm hình ảnh thương hiệu, đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng, đơn giản hóa việc kinh doanh của các doanh nghiệp.

Một số hạng mục trong dịch vụ thiết kế quảng cáo truyền thông của Adela:

-   Tờ rơi, tờ gấp
-   Billboard
-   Poster
-   Baner
-   Email Marketing
-   Phông nền sự kiện, họp báo, hội thảo
-   Bảng hiệu
-   ...
-   Trailer
-   Hoạt hình
-   Chương trình
-   Diễn họa 3D
-   Aninmation 3D
-   TVC quảng cáo
-   ...

Những sản phẩm chúng tôi hướng tới là những siêu phẩm điện ảnh kết hợp kỹ thuật đồ họa máy tính và con người để tạo nên những tác phẩm ấn tượng ,độc đáo như các phim đình đám hiện nay mà không tốn kém về chi phí.

LIÊN HỆ DỊCH VỤ

Đường dây nóng: 097 371 4568

Điện thoại: (04) 8587 6245 - 8587 6246
Với đời sống kinh tế ngày càng đi lên như hiện nay, với các loại hình truyền thông marketing như khuyến...
 
Thương hiệu là tài sản phi vật chất vô cùng quý giá của mỗi doanh nghiệp, là một dấu hiệu (hữu...
 
Adela Promotion chuyên thiết kế ấn phẩm doanh nghiệp và văn phòng. Ấn phẩm dành cho doanh nghiệp là hình ảnh...
 
Từ trước đến nay, bất cứ một công ty nào muốn kinh doanh thành công các sản phẩm của mình đều...
 
Thiết kế biển trụ sở , Thiết kế booth , Thiết kế Decan dán xe , thùng xe , Thiết kế...
 

Có bao giờ bạn tự hỏi : Nếu phải làm một chương trình marketing cho chính mình, bạn sẽ giới thiệu điểm gì ?

Còn bạn thì sao? Thương hiệu cá nhân của bạn là gì? Và làm thế nào để xây dựng thương hiệu cá nhân?1. Điểm khác biệtGiá trị bạn đem đến cho người khác là gì? Những gì bạn đang làm mà người khác không làm được? Điều gì làm bạn thấy tự hào về bản thân? Đó chính là những yếu...

6 cách để truyền bá hình ảnh về đẳng cấp

Chất lượng cũng giống như uy tínTrong khi một công ty cứ tìm cách để quảng cáo chất lượng của mình thì khách hàng có thể vẫn đa nghi về nó.Vậy bằng cách nào để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ một cách khôn khéo và chân thật? Sau đây là những cách thông thường hay bị lãng quên nhưng...

10 chú ý khi triển khai thương hiệu

1. Kế hoạch triển khai tài liệu thương hiệu được quản lí kém sẽ là một túi tiền không đáyTrước khi bắt đầu, chúng ta hãy tiến hành phân tích các tác động liên quan tới hình ảnh, đến tổ chức và tài chính khi triển khai tài liệu thương hiệu. Xây dựng công cụ theo dõi tất cả chi phí...
Xây dựng thương hiệu nhằm vào giác quan
Bản sắc thương hiệu là gì? Nó có thực sự cần thiết cho sự sống còn của doanh nghiệp? Hàng ngày, mọi người đang bàn bạc rất nhiều về bản sắc thương hiệu hay brand platform. Có thể bạn đã từng nghe ai đó nhắc đến thuật ngữ này, nhưng liệu bạn có dám chắc rằng mình hiểu...
Những điều cần biết về truyền thông marketing ?
Truyền Thông MarketingMặc dù theo quan điểm của chúng tôi, tất cả các kỹ năng marketing là đều cần thiết và quan trọng như nhau, tuy nhiên kỹ năng truyền thông là một kỹ năng được chú ý nhiều nhất và được sử dụng trong công việc hàng ngày của marketer nhiều nhất.Những người học marketing theo kiểu mì ăn liền...
Quảng cáo có phải là truyền thông?
Làm thế nào để phân biệt giữa quảng cáo với các hình thức truyền thông khác? Người ta dựa trên 6 yếu tố để xác định quảng cáo.1.    Quảng cáo là một hình thức truyền thông được trả tiền để thực hiện.2.    Người chi trả cho nội dung quảng cáo là một tác nhân được xác định.3.    Nội dung quảng cáo...
Năm công cụ để xây dựng thương hiệu
Không đặt tên có dấu Tên của nhãn hiệu sản phẩm là yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất tạo nên khả năng nhận biết, gợi nhớ, phân biệt và định huớng cho khách hàng tìm đến mua và sử dụng sản phẩm của công ty. Tên gọi của một thuơng hiệu cần phải đáp ứng đuợc những yếu tố...
10 quy luật bất di bất dịch của truyền thông xã hội
Dưới đây là 10 nguyên tắc cốt lõi của nghệ thuật tiếp thị qua truyền thông xã hội, nhằm giúp bạn phát huy tối đa hiệu quả các hoạt động này, có được một nền tảng tốt phục vụ khách hàng và phát triển thương hiệu.1. Nguyên tắc Lắng ngheNgười ta chỉ có thể đạt được thành công với các công...
Quảng cáo truyền thống có còn hiệu quả?
Có một sự thật không thể phủ nhận là phương thức quảng cáo bằng các phương tiện truyền thông đại chúng (mass media) đang mất dần tính hiệu quả, trong khi không có công cụ mới nào đến thế chỗ cả. Những phương tiện quảng cáo truyền thống có thể không còn hiệu quả như trước đây,...
Làm thế nào để truyền cảm xúc cho khách hàng ?
Vấn đề then chốt là cần tập trung vào việc tạo ra nhiệt huyết cho khách hàng chứ không phải ai khác. Vấn đề không nằm ở chỗ bạn nói lớn tiếng, hoa tay múa chân mà điều quan trọng cần làm là khiến cho khách hàng phải gật đầu.Tạo nhiệt huyết cho khách hàng thế nào?Trước hết, phải nẵm vững...
Chi phí cho một chiến dịch quảng cáo là bao nhiêu ?
Thật không may mắn rằng, thay vì tìm kiếm một câu trả lời thuyết phục thì nhiều người trong số họ lại lờ đi và hi vọng mọi chuyện sẽ tự nhiên diễn ra tốt đẹp.Theo quy luật, nhiều công ty lớn tập trung chủ yếu hầu hết thời gian và nguồn lực để tìm kiếm các nhu cầu của khách...
Quảng cáo của tôi sẽ xuất hiện như thế nào trên Google ?
Cột "Liên kết được tài trợ" (Sponsored links) phía bên phải của trangkết quả tìm kiếm. Vị trí của quảng cáo được Google tự động xác định dựatrên chất lượng quảng cáo (Quality score) và đấu giá từ khóa theoclick. Quality Score được tính trên nhiều yếu tố, trong đó quan trọngnhất là độ liên quan giữa website của doanh nghiệp...
Quảng cáo với Google có lợi ích gì?
- Tiếp cận số lượng lớn khách hàng trên thế giới cũng như tại Việt Nam.Google là công cụ tìm kiếm số 1 thế giới, được 80% người dùng internettrên thế giới sử dụng. Tại Việt Nam, tỉ lệ này là 91%.- Điều quan trọng nhất là: quảng cáo tìm kiếm cho phép bạn xuất hiện đúng lúc khi khách hàng...