Công ty Cổ phần Thiết kế và Truyền thông Sáng tạo Adela hoạt động với mục đích cung cấp cho các đơn vị các giải pháp tổng thể về phát triển thương hiệu: từ việc nghiên cứu thị trường, lập chiến lược quảng cáo, thiết kế các hạng mục...
Hỗ trợ trực tuyến

Thiết kế Poster


          Quảng cáo
Poster là một tác phẩm nghệ thuật, được thiết kế thông qua các thủ pháp tạo hình mang tính thẩm mỹ cao nhằm mục đích truyền đạt đến người xem qua kênh thị giác những thông tin về một sản phẩm, một sự kiện hay một vấn đề gì đó.

Tiếng Anh là Poster: nghĩa là Áp phích quảng cáo
Tiếng Pháp là Affiche: nghĩa là Yết thị quảng cáo
Propaganda Poster: nghĩa là Tranh tuyên truyền (chính trị, văn hóa)
Placard: nghĩa là Tranh cổ động.


Thiết kế Poster là một lĩnh vực sáng tạo nghệ thuật thị giác nên đòi hỏi người thiết kế phải thể hiện được tư duy, ý tưởng sáng tạo của mình thông qua các thủ pháp thể hiện nhưng vẫn đảm bảo các giá trị thông tin và hiệu quả truyền đạt.

Ngày nay, nền kinh tế hàng hóa phát triển thì nhu cầu thông tin, quảng cáo sự kiện, sản phẩm đến với xã hội, với người tiêu dùng ngày càng nhiều nên việc thiết kế và trình bày Poster cho các ngành công thương nghiệp càng phát triển và cụm từ Poster quảng cáo công thương nghiệp đã trở nên quen thuộc và thông dụng đối với người thiết kế và công chúng.

Vị trí trình bày của Poster thường là những nơi công cộng và đối tượng thưởng thức là công chúng mọi tầng lớp trong xã hội nên thông tin của Poster dù được phản ánh trực tiếp hay gián tiếp đều phải súc tích, đơn giản, dễ dàng nhận biết ghi nhớ và mang tính đại chúng cao nhất.

Ngày nay, Poster quảng cáo CTN thường được in với diện tích lớn, được thiết kế đa dạng về màu sắc, ngôn ngữ tạo hình, phong phú về hình thức bố cục, tùy theo ý tưởng của nhà thiết kế vào từng loại sản phẩm hay sự kiện.

Chức năng chính của Poster CTN :
    
    Thông qua diện tích thiết kế phải truyền đạt đến người xem :

          - Thông điệp mang ý nghĩa liên quan đến nội dung sản phẩm hay sự kiện.

          - Thông điệp đó được truyền đạt thông qua hình ảnh, nội dung câu chữ biên tập, màu sắc hay qua các ý nghĩa ẩn dụ bên trong.

Poster CTN có bố cục : Thường đơn giản, Mang tính khái quát cao, Tính tương phản mạnh giữa các thành tố trong bố cục như: hình với nền, hình với chữ, mảng lớn với mảng nhỏ, phần chính với phần phụ…

Màu sắc : thường là những gam màu mạnh, màu tươi sáng có sức lan toả mạnh mẽ. Màu liên quan đến sản phẩm hay màu logo của công ty nhằm tăng tính nhận biết và cạnh tranh. Những gam màu ấn tượng không theo một trật tự màu sắc nào trước đó. Màu tương phản mạnh nhằm thu hút thị giác của người xem ở mọi khoảng cách.


Adela Promotion hiểu rõ những vấn đề này hơn ai hết và với kiến thức, kinh nghiệm, khả năng nghiệp vụ của mình, Adela Promotion luôn luôn đưa ra những giải pháp, chiến lược tối ưu nhất cho doanh nghiệp trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu.


LIÊN HỆ DỊCH VỤ


Đường dây nóng: 097 371 4568

Điện thoại: (04) 8587 6245 - 8587 6246
Với đời sống kinh tế ngày càng đi lên như hiện nay, với các loại hình truyền thông marketing như khuyến...
 
Thương hiệu là tài sản phi vật chất vô cùng quý giá của mỗi doanh nghiệp, là một dấu hiệu (hữu...
 
Adela Promotion chuyên thiết kế ấn phẩm doanh nghiệp và văn phòng. Ấn phẩm dành cho doanh nghiệp là hình ảnh...
 
Từ trước đến nay, bất cứ một công ty nào muốn kinh doanh thành công các sản phẩm của mình đều...
 
Thiết kế biển trụ sở , Thiết kế booth , Thiết kế Decan dán xe , thùng xe , Thiết kế...
 
Bao bi san pham

Những tầm quan trọng của bao bì

Từ tâm lý thông thường “xem mặt mà bắt hình dong”, Lavier luôn coi trọng yếu tố hình thức bao bì sản phẩm, sao cho khách hàng có thể thưởng thức bánh nho khô Miss Kate cả bằng mắt trước khi nếm bằng lưỡi.Bao bì sản phẩmBan đầu, hãng Lavier thực hiện một chương trình quảng cáo quy mô với số...
Những mẫu danh thiếp độc đáo

Tự tạo cardvisit

Sau khi tải về và cài đặt, bạn hãy mở chương trình lên, trong màn hình chính – có bốn mẫu card với từng nhóm hình nền khác nhau, bạn hãy chọn cho mình một card mình thích, sau đó điền các thông tin quan đến cá nhân như tên công ty, địa chỉ, số điện thoại, chức vụ, địa chỉ...
Namecard - Card-Visit - Danh thiếp

Nguyên tắc thiết kế danh thiếp - Card visit

Nếu người nhận là đối tượng tiềm năng nhưng mới tiếp xúc lần đầu thì dòng mô tả công việc của bạn là yếu tố không thể thiếu (trong trường hợp tên doanh nghiệp không thể hiện được ngành nghề kinh doanh). Ngoài ra, danh thiếp đẹp, màu sắc bắt mắt cũng gây ấn tượng ban đầu rất tốt cho người...
Các yếu tố của nghệ thuật
Thuộc lòng các nguyên tắc và các yếu tố của nghệ thuật giúp các nghệ sĩ sắp xếp ý tưởng, tác phẩm của họ và nghĩ về cách người khác phản ứng với những tác phẩm nghệ thuật của mình. Tất cả các thiết kế, các tác phẩm nghệ thuật đều được hình thành từ 7 yếu tố sau....
10 định dạng cơ bản bố cục trang quảng cáo
Thiết kế đồ họa cho dù đòi hỏi người thiết kế phải sáng tạo từ ý tưởng tới bố cục. Với ý tưởng thì vô vàn nhưng với bố cục hầu hết đều nằm trong 10 loại bố cục sau.1. Bố cục theo kiểu MondrianĐây là một trong những cách định dạng phổ biến nhất, tận dụng theo những đường kẻ...
Bí quyết thiết kế Brochure chuyên nghiệp hiệu quả
1. Đặt câu thông điệp ở trang bìa đầu tiên.Trang bìa brochure đóng vai trò giống như dòng tít quảng cáo, vì vậy bạn phải ghi những gì quan trọng nhất ở trang này: phương châm, khẩu hiệu, những gì hay nhất mà công ty bạn có...2. Quảng bá brochure trong các dịp quảng cáo.Xây dựng kế hoạch Marketing cụ thể,...
Phân biệt màu sắc
Gamut màu và không gian màu
Trong 7 yếu tố của graphic design, màu sắc được xếp vào hàng thứ 4 (chỉ sau đường nét, phương hướng, hình dạng). Vậy nên các bạn cũng đã biết được ý nghĩa của nó quan trọng như thế nào. Màu sắc thu hút sự chú ý của tất cả người xem.Một họa sĩ, graphic designer hay một người vẽ minh...
Nguyên tắc phối màu
Nguyên tắc phối màu
Màu sắc không đứng riêng lẻ một mình. Thật vậy, hiệu ứng của một màu phụ thuộc vào nhiều yếu tố: Mức độ phản chiếu ánh sáng của nó, màu sắc môi trường chung quanh. Có 10 nguyên tắc phối màu cơ bản như sau: Phối màu không sắc (Achromatic) Nguyên tắc này chỉ dùng màu đen, trắng và xám. Phối màu...
Thiết kế tờ rơi cần những kinh nghiệm gì?
Thiết kế tờ rơi cần những kinh nghiệm gì? - Với câu hỏi của bạn Adela Promotion xin trả lời như sau :Thiết kế Mẫu tờ rơi quảng cáo là một công việc cần chuẩn bị cụ thể và chu đáo, nếu bạn làm được điều này sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và tiền bạc cho khách hàng và...
Thiet ke to roi nên chú ý những gì?
Thiết kế tờ rơi đòi hỏi sự sáng tạo , thẩm mỹ rất cao. Do đó việc thiết kế chúng rất công phu và mỗi nhà thiết kế lại có cách truyền tải nội dung và hình ảnh cũng như ý tưởng khác nhau vào đó để đạt được hiệu quả tốt nhất cho tờ tơi, tờ gấp. Adela Promotion xin trả...
Thiet ke Profile những kinh nghiệm cơ bản cần chú ý?
Chào bạn. Với câu hỏi về thiết kế Profile của bạn Adela Promotion xin trích bài dưới đây mong rằng sẽ giúp bạn trả lời đươc câu hỏi củu bạn.Profile công ty là một tài liệu giới thiệu về công ty dành cho khách hàng. Một công ty có thể có nhiều brochure giới thiệu sản phẩm nhưng chỉ có một...
Thiet ke logo cho World Cup Brazil 2014?
Bạn có thể theo dõi bài viết sau để phần nào hiểu rõ hơn về logo World Cup Brazil 2014Logo này đã được giới thiệu không chính thức vào tháng 01/2010, và chờ đợi được công bố chính thức ngay dịp diễn ra World Cup 2010. Sau khi Bra-xin được lựa chọn là quốc gia đăng cai kỳ World Cup 2014,...
Thiết kế logo của Apple là ai?
Mời bạn theo dõi bài viết sau đây để tìm ra câu trả lời cho câu hỏi "Logo của Apple? Do ai thiết kế" nhé. Phỏng vấn tác giả thiết kế logo Apple...