Công ty Cổ phần Thiết kế và Truyền thông Sáng tạo Adela hoạt động với mục đích cung cấp cho các đơn vị các giải pháp tổng thể về phát triển thương hiệu: từ việc nghiên cứu thị trường, lập chiến lược quảng cáo, thiết kế các hạng mục...
Hỗ trợ trực tuyến

Thiết kế Phong bì Công ty


          A4, A5, A6
Phong bì là một  bao bì phổ biến, thường được làm bằng vật liệu như giấy hoặc các tông. Nó được thiết kế để chứa một đối tượng mỏng phẳng, chẳng hạn như một lá thư hoặc tài liệu.

Phong bì truyền thống được làm từ các giấy thường là một trong ba hình dạng: hình thoi, hình gấp chéo, hoặc cánh diều .  Tạo phong bì bằng cách bằng cách gấp tai giấy phong bì tạo thành hình chữ nhật quanh một khu vực trung tâm. Theo cách này, hình chữ nhật được hình thành với một sự sắp xếp của bốn cánh tai giấy xung quanh

Cấu trúc thiết kế phong bì thư

Kéo dán phong bì
Nắp đậy phong bì
Gân giấy gập lại để niêm phong phong bì.
Khoảng trắng nơi phong bì bên trong lộ ra
Gập cạnh bên của phong bì
Cạnh phong bì
Tai phong bì
Gập giấy dưới phong bì
Khoảng cách đè giữa (5) và (8)
Cạnh dưới phong bì

Các kiểu phong bì điển hình thường phân biệt qua nắp đậy phong bì

  * Nắp phong bì  thương mại thường là cạnh nhọn, góc tròn nông.

     * Phong bì túi nắp có hình chữ nhật   cạnh tròn.

     * Phong bì vuông hoặc hình chữ nhật với khá cạnh thẳng và góc không tròn.

     * Phong bì bưu chính nắp hình tam giác với một góc nhọn hoặc hơi tròn.

Adela Promotion hiểu rõ những vấn đề này hơn ai hết và với kiến thức, kinh nghiệm, khả năng nghiệp vụ của mình, Adela Promotion luôn luôn đưa ra những giải pháp, chiến lược tối ưu nhất cho doanh nghiệp trong việc xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu.


LIÊN HỆ DỊCH VỤ


Đường dây nóng: 097 371 4568

Điện thoại: (04) 8587 6245 - 8587 6246
Thương hiệu là tài sản phi vật chất vô cùng quý giá của mỗi doanh nghiệp, là một dấu hiệu (hữu...
 
Adela Promotion chuyên thiết kế ấn phẩm doanh nghiệp và văn phòng. Ấn phẩm dành cho doanh nghiệp là hình ảnh...
 
Với đời sống kinh tế ngày càng đi lên như hiện nay, với các loại hình truyền thông marketing như khuyến...
 
Từ trước đến nay, bất cứ một công ty nào muốn kinh doanh thành công các sản phẩm của mình đều...
 
Thiết kế biển trụ sở , Thiết kế booth , Thiết kế Decan dán xe , thùng xe , Thiết kế...
 

Các yếu tố của nghệ thuật

Thuộc lòng các nguyên tắc và các yếu tố của nghệ thuật giúp các nghệ sĩ sắp xếp ý tưởng, tác phẩm của họ và nghĩ về cách người khác phản ứng với những tác phẩm nghệ thuật của mình. Tất cả các thiết kế, các tác phẩm nghệ thuật đều được hình thành từ 7 yếu tố sau....

6 cách để truyền bá hình ảnh về đẳng cấp

Chất lượng cũng giống như uy tínTrong khi một công ty cứ tìm cách để quảng cáo chất lượng của mình thì khách hàng có thể vẫn đa nghi về nó.Vậy bằng cách nào để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ một cách khôn khéo và chân thật? Sau đây là những cách thông thường hay bị lãng quên nhưng...

10 định dạng cơ bản bố cục trang quảng cáo

Thiết kế đồ họa cho dù đòi hỏi người thiết kế phải sáng tạo từ ý tưởng tới bố cục. Với ý tưởng thì vô vàn nhưng với bố cục hầu hết đều nằm trong 10 loại bố cục sau.1. Bố cục theo kiểu MondrianĐây là một trong những cách định dạng phổ biến nhất, tận dụng theo những đường kẻ...
Phân biệt màu sắc
Gamut màu và không gian màu
Trong 7 yếu tố của graphic design, màu sắc được xếp vào hàng thứ 4 (chỉ sau đường nét, phương hướng, hình dạng). Vậy nên các bạn cũng đã biết được ý nghĩa của nó quan trọng như thế nào. Màu sắc thu hút sự chú ý của tất cả người xem.Một họa sĩ, graphic designer hay một người vẽ minh...
Nguyên tắc phối màu
Nguyên tắc phối màu
Màu sắc không đứng riêng lẻ một mình. Thật vậy, hiệu ứng của một màu phụ thuộc vào nhiều yếu tố: Mức độ phản chiếu ánh sáng của nó, màu sắc môi trường chung quanh. Có 10 nguyên tắc phối màu cơ bản như sau: Phối màu không sắc (Achromatic) Nguyên tắc này chỉ dùng màu đen, trắng và xám. Phối màu...
10 chú ý khi triển khai thương hiệu
1. Kế hoạch triển khai tài liệu thương hiệu được quản lí kém sẽ là một túi tiền không đáyTrước khi bắt đầu, chúng ta hãy tiến hành phân tích các tác động liên quan tới hình ảnh, đến tổ chức và tài chính khi triển khai tài liệu thương hiệu. Xây dựng công cụ theo dõi tất cả chi phí...
Quảng cáo có phải là truyền thông?
Làm thế nào để phân biệt giữa quảng cáo với các hình thức truyền thông khác? Người ta dựa trên 6 yếu tố để xác định quảng cáo.1.    Quảng cáo là một hình thức truyền thông được trả tiền để thực hiện.2.    Người chi trả cho nội dung quảng cáo là một tác nhân được xác định.3.    Nội dung quảng cáo...
10 quy luật bất di bất dịch của truyền thông xã hội
Dưới đây là 10 nguyên tắc cốt lõi của nghệ thuật tiếp thị qua truyền thông xã hội, nhằm giúp bạn phát huy tối đa hiệu quả các hoạt động này, có được một nền tảng tốt phục vụ khách hàng và phát triển thương hiệu.1. Nguyên tắc Lắng ngheNgười ta chỉ có thể đạt được thành công với các công...
Quảng cáo truyền thống có còn hiệu quả?
Có một sự thật không thể phủ nhận là phương thức quảng cáo bằng các phương tiện truyền thông đại chúng (mass media) đang mất dần tính hiệu quả, trong khi không có công cụ mới nào đến thế chỗ cả. Những phương tiện quảng cáo truyền thống có thể không còn hiệu quả như trước đây,...
Làm thế nào để truyền cảm xúc cho khách hàng ?
Vấn đề then chốt là cần tập trung vào việc tạo ra nhiệt huyết cho khách hàng chứ không phải ai khác. Vấn đề không nằm ở chỗ bạn nói lớn tiếng, hoa tay múa chân mà điều quan trọng cần làm là khiến cho khách hàng phải gật đầu.Tạo nhiệt huyết cho khách hàng thế nào?Trước hết, phải nẵm vững...
Chi phí cho một chiến dịch quảng cáo là bao nhiêu ?
Thật không may mắn rằng, thay vì tìm kiếm một câu trả lời thuyết phục thì nhiều người trong số họ lại lờ đi và hi vọng mọi chuyện sẽ tự nhiên diễn ra tốt đẹp.Theo quy luật, nhiều công ty lớn tập trung chủ yếu hầu hết thời gian và nguồn lực để tìm kiếm các nhu cầu của khách...
Quảng cáo của tôi sẽ xuất hiện như thế nào trên Google ?
Cột "Liên kết được tài trợ" (Sponsored links) phía bên phải của trangkết quả tìm kiếm. Vị trí của quảng cáo được Google tự động xác định dựatrên chất lượng quảng cáo (Quality score) và đấu giá từ khóa theoclick. Quality Score được tính trên nhiều yếu tố, trong đó quan trọngnhất là độ liên quan giữa website của doanh nghiệp...
Quảng cáo với Google có lợi ích gì?
- Tiếp cận số lượng lớn khách hàng trên thế giới cũng như tại Việt Nam.Google là công cụ tìm kiếm số 1 thế giới, được 80% người dùng internettrên thế giới sử dụng. Tại Việt Nam, tỉ lệ này là 91%.- Điều quan trọng nhất là: quảng cáo tìm kiếm cho phép bạn xuất hiện đúng lúc khi khách hàng...