Công ty Cổ phần Thiết kế và Truyền thông Sáng tạo Adela hoạt động với mục đích cung cấp cho các đơn vị các giải pháp tổng thể về phát triển thương hiệu: từ việc nghiên cứu thị trường, lập chiến lược quảng cáo, thiết kế các hạng mục...
Hỗ trợ trực tuyến
nhan dien

Thiết kế Nhận diện Thương hiệu


          Sản phẩm Dịch vụ
Từ trước đến nay, bất cứ một công ty nào muốn kinh doanh thành công các sản phẩm của mình đều phải nhận thức rằng nhãn hiệu hàng hoá riêng là điều rất quan trọng.

Cùng với sự phát triển và vững mạnh của nhãn hiệu riêng thi hoạt động kinh doanh của công ty cũng sẽ vững chắc hơn bao giờ hết. Nhưng để xây dựng một thương hiệu hay một nhãn hiệu hàng hóa riêng lại không phải dễ dàng. Mỗi công ty, doanh nhân phải tìm ra đúng cách cho mình để hình thành một thương hiệu mạnh một nhãn hiệu riêng cho sản phẩm của mình.

Khi bạn đã xây dựng được cho sản phẩm một nhãn hiệu riêng, tạo được chỗ đứng cho nhãn hiệu đó thì việc mở rộng kinh doanh sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Chúng ta sẽ có cơ sở phát triển kinh doanh sản phẩm của công ty trên các thị trường mới nhờ uy tín tại các thị trường truyền thống. Và cơ hội sẽ đến với chúng ta nhiều và nhiều hơn nữa.

Nếu công ty bạn sở hữu một danh mục sản phẩm, dịch vụ đa dạng và khác biệt thì việc tạo lập hình ảnh riêng cho từng dòng sản phẩm, dịch vụ thông qua việc thiết kế bộ nhận diện thương hiệu riêng cho sản phẩm, dịch vụ là điều cần thiết.

Dịch vụ thiết kế nhận diện thương hiệu cho sản phẩm, dịch vụ của Adela Promotion bao gồm nhiều hạng mục, bạn có thể tham khảo danh sách dưới đây:

-   Logo sản phẩm
-   Quy chuẩn logo
-   Tem, Nhãn, mác
-   Bao bì, túi đựng, hộp carton…
-   Phiếu giao nhận, đặt hàng, bàn giao…
-   Thẻ (Thẻ KM, Giảm giá, VIP…)
-   Poster, tờ rơi, tờ gấp
-   Catalogue giới thiệu sản phẩm
-   Biển bảng hệ thống đại lý, cửa hiệu
-   Ứng dụng quà tặng
-   Thiếp, lịch năm mới
-   Phương tiện vận chuyển
-   ....

Công ty Cổ phần Thiết kế và Truyền thông Sáng tạo Adela được thành lập với mục đích cung cấp cho các đơn vị các giải pháp tổng thể về phát triển thương hiệu từ việc nghiên cứu thị trường, lập chiến lược quảng cáo, thiết kế các hạng mục trong hệ thống nhận diện thương hiệu…cho đến việc triển khai các chương trình truyền thông…

Adela mong muốn xây dựng cho các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân một bản sắc thương hiệu riêng đặc trưng cho từng lĩnh vực ngành nghề, mang theo các giá trị mà mỗi đơn vị đem đến cho khách hàng của mình, đồng thời cũng xây dựng và triển khai các  chiến lược quảng bá thương hiệu theo từng mục tiêu cụ thể. Adela luôn luôn sẵn sàng trở thành người bạn đồng hành tin cậy với mỗi đơn vị trong suốt quá trình xây dựng và phát triển.


LIÊN HỆ DỊCH VỤ

Đường dây nóng: 097 371 4568

Điện thoại: (04) 8587 6245 - 8587 6246
Từ trước đến nay, bất cứ một công ty nào muốn kinh doanh thành công các sản phẩm của mình đều...
 
Thương hiệu là tài sản phi vật chất vô cùng quý giá của mỗi doanh nghiệp, là một dấu hiệu (hữu...
 
Adela Promotion chuyên thiết kế ấn phẩm doanh nghiệp và văn phòng. Ấn phẩm dành cho doanh nghiệp là hình ảnh...
 
Với đời sống kinh tế ngày càng đi lên như hiện nay, với các loại hình truyền thông marketing như khuyến...
 
Thiết kế biển trụ sở , Thiết kế booth , Thiết kế Decan dán xe , thùng xe , Thiết kế...
 
Thiet ke he thong nhan dien thuong hieu

Hệ thống nhận diện thương hiệu Liverpool English Pub chuẩn mực và tinh tế.

Liverpool English Pub là quán rượu Anh cổ điển  đầu tiên ở Ukraine.Trong khi làm việc các kĩ sư thiết kế luôn coi trọng việc hiển thị các kết nối giữa bản sắc thương hiệu và truyền thống của nước Anh. Đặc biệt với thành phố nổi tiếng của nó - Liverpool.” Đó là lý do tại sao chúng tôi bắt...
Chọn nhà tư vấn thương hiệu phù hợp

Chọn nhà tư vấn thương hiệu phù hợp

Chọn một nhà tư vấn phù hợp là một công việc khó khăn. Trước tiên, bạn phải xác định mình muốn điều gì từ nhà tư vấn thương hiệu. Bạn muốn biết cách làm thương hiệu của mình vượt lên các đối thủ cạnh tranh?Bạn quan tâm về các đối thủ cạnh tranh mới nổi? Bạn muốn biết thương hiệu của...
Xây dựng thương hiệu phải từ chủ doanh nghiệp

Xây dựng thương hiệu phải từ chủ doanh nghiệp

Điều này thể hiện thương hiệu doanh nghiệp (DN) Việt chưa thu hút các nhà đầu tư nước ngoài hay quá khó để xây dựng thương hiệu? Lý giải về vấn đề này, ông Trần Anh Tuấn, người có kinh nghiệm 15 năm trong vai trò tư vấn chương trình Hàng Việt Nam chất lượng cao, cho biết, từ những ngày đầu,...
Bảo vệ thương hiệu: Chắc từ đầu
Bảo vệ thương hiệu: Chắc từ đầu
Đã có rất nhiều vụ tranh chấp và kiện tụng về vi phạm thương hiệu giữa các DN Việt Nam. Tuy nhiên, hầu hết các vụ kiện này đều phải kéo dài và rơi vào bế tắc khi không thể dứt điểm được thắng thua. DN bức xúc nhưng cơ quan quản lý cũng mệt mỏi với những vụ kiện kiểu...
Vai trò của người phụ nữ trong xây dựng thương hiệu
Vai trò của người phụ nữ trong xây dựng thương hiệu
Ngày nay, nếu đến xem những buổi quảng cáo hay những sự kiện tương tự tại Malaysia, chắc chắn bạn sẽ thấy các quý ông chiếm đa số trên sân khấu cho dù khán giả có thể chủ yếu là các quý bà. Nhìn vào lực lượng nhân viên của các cơ quan, bạn sẽ thấy nhiều cà vạt hơn là...
Sử dụng mùi hương trong xây dựng thương hiệu
Sử dụng mùi hương trong xây dựng thương hiệu
Martin Lindstrom, tác giả cuốn “Cảm giác về thương hiệu: Xây dựng thương hiệu mạnh thông qua các giác quan: sờ mó, nếm, ngửi, nhìn và nghe”, phát biểu rằng 75% của tất cả các cảm xúc mỗi ngày ta có là dựa vào những gì chúng ta ngửi được- chứ không phải do ta nhìn thấy được. Một cách...
thiet ke he thong nhan dien thuong hieu
Hệ thống nhận diện thương hiệu công ty bao gồm những hạng mục nào ?
Cốt lõi của một Hệ thống nhận diện Thương hiệu là tính nhất quán, trong đó Biểu trưng là xuất phát điểm của Hệ thống nhận diện Thương hiệu. Thông qua nó, người tiêu dùng sẽ dễ dàng nhận biết sản phẩm hay các yếu tố nhận dạng hữu hình của thương hiệu. Như vậy, một Biểu trưng...
xay dung thuong hieu trong nganh giao duc
Xây dựng thương hiệu trong ngành giáo dục
Thế nhưng, tại sao phần lớn các trường danh tiếng lại xuất phát từ Mỹ, Nhật, Anh, Canada, Úc và châu Âu? Có thực sự họ nổi tiếng dựa vào chất lượng, hay họ phải dùng đến công cụ marketing để đánh bóng thương hiệu giáo dục? Nếu nói về kiến thức marketing, các trường ở Việt Nam không hề thua...
Hệ thống nhận diện thương hiệu gồm những gì ?
Thông thường, bộ CIP thường bao gồm ba phần chính là phần logo, phần vật phẩm nội bộ và phần vật phẩm đối ngoại.+ Phần logo bao gồm những yếu tố sau: ý nghĩa logo, kích thước chuẩn, bộ màu chuẩn (CMYK, Panton…), vùng an toàn, tra cứu nhanh, font chữ chủ đạo…+ Phần vật phẩm nội bộ bao gồm tong...
Có cần phải thiết kế đầy đủ hệ thống nhận diện thương hiệu ?
Một công ty làm dịch vụ nhỏ không nhất thiết phải thiết kế bộ nhận diện thương hiệu đồ sộ Thật lãng phí nếu bạn có ý định đặt banner của mình lên toàn bộ hệ thống xe buýt hay là một pa nô tấm lớn 5m2 có in hình logo công ty bạn trên đường cao tốc...
Một Hệ Thống Nhận Diện Thương Hiệu như thế nào là hợp lý ?
Một Hệ Thống Nhận Diện Thương Hiệu như thế nào là hợp lý? Bạn sẽ phải thắc mắc: Tôi phải làm Hệ thống nhận diện thương hiệu cho công ty như thế nào? Nhận diên thương hiệu cho dòng sản phẩm khác với thương hiệu của công ty không? Làm như thế nào là hợp lý và tiết kiệm? Tôi có...
Hệ thống nhận diện thương hiệu có cần thiết cho doanh nghiệp của bạn?
Trong hoạt động kinh doanh ngày nay, thương hiệu là một thành phần phi vật thể không thể thiếu của doanh nghiệp, nó là dấu hiệu nhận biết sản phẩm của DN giữa vô vàn sản phẩm đa dạng và phong phú được tung ra trên thị trường. Khách hàng sẽ đi về đâu nếu công ty của bạn không có...
Các yếu tố cần thiết để cho ra đời một logo là gì ?
Các yếu tố cần thiết để cho ra đời một logo.            Tạo ra một logo là một quá trình mà bạn phải vận dụng cả khoa học, tâm lý học, sáng tạo nghệ thuật và (trong phần lớn các trường hợp) sự may mắn.Bạn nên biết:o     Logo thực sự là cái gì.o     Những gợi ý khi bắt đầu quá...