Công ty Cổ phần Thiết kế và Truyền thông Sáng tạo Adela hoạt động với mục đích cung cấp cho các đơn vị các giải pháp tổng thể về phát triển thương hiệu: từ việc nghiên cứu thị trường, lập chiến lược quảng cáo, thiết kế các hạng mục...
Hỗ trợ trực tuyến

Thiết kế Kẹp tài liệu


          Kẹp File - Folder
Kẹp tài liệu (kẹp file, folder) giúp bạn cung cấp những thông tin về sản phẩm dịch vụ của mình tới khách hàng một cách trực quan và sinh động. Giúp tạo sự quan tâm và phản hồi từ khách hàng.

 Một Kẹp file được thiết kế tốt không chỉ đơn thuần là các hình ảnh đồ họa thông thường, mà hơn thế nữa, nó mang theo các thông điệp tiềm ẩn mà bạn muốn nhắn gửi đến khách hàng của mình.

 Đây là nhân tố quan trọng trong việc tạo ấn tượng đầu tiên cho khách hàng về tính chuyên nghiệp và sự uy tín của công ty. Quyết định cuối cùng của khách hàng không chỉ phụ thuộc vào nội dung của thông điệp bạn đưa ra, nó còn phụ thuộc vào cách trình bày thông điệp đó như thế nào.

Là doanh nghiệp bạn luôn cố gắng ở mức cao nhất để đưa sản phẩm, dịch vụ của mình đến được với khách hàng.

Adela Promotion hiểu rõ những vấn đề này hơn ai hết và với kiến thức, kinh nghiệm, khả năng nghiệp vụ của mình. Adela Promotion luôn luôn đưa ra những giải pháp, chiến lược tối ưu nhất cho doanh nghiệp trong việc xây dựng và quảng bá hình ảnh thương hiệu.


LIÊN HỆ DỊCH VỤ


Đường dây nóng: 097 371 4568

Điện thoại: (04) 8587 6245 - 8587 6246

Thương hiệu là tài sản phi vật chất vô cùng quý giá của mỗi doanh nghiệp, là một dấu hiệu (hữu...
 
Adela Promotion chuyên thiết kế ấn phẩm doanh nghiệp và văn phòng. Ấn phẩm dành cho doanh nghiệp là hình ảnh...
 
Với đời sống kinh tế ngày càng đi lên như hiện nay, với các loại hình truyền thông marketing như khuyến...
 
Từ trước đến nay, bất cứ một công ty nào muốn kinh doanh thành công các sản phẩm của mình đều...
 
Thiết kế biển trụ sở , Thiết kế booth , Thiết kế Decan dán xe , thùng xe , Thiết kế...
 
Thiet ke he thong nhan dien thuong hieu

Hệ thống nhận diện thương hiệu Liverpool English Pub chuẩn mực và tinh tế.

Liverpool English Pub là quán rượu Anh cổ điển  đầu tiên ở Ukraine.Trong khi làm việc các kĩ sư thiết kế luôn coi trọng việc hiển thị các kết nối giữa bản sắc thương hiệu và truyền thống của nước Anh. Đặc biệt với thành phố nổi tiếng của nó - Liverpool.” Đó là lý do tại sao chúng tôi bắt...
Thiet ke bao bi

Thiết kế bao bì - Packaging Design

Vai trò của bao bì ngày càng trở nên quan trọng hơn trong việc xây dựng một thương hiệu mạnh và nhất quán. Bao bì không chỉ có tác dụng bảo vệ, mô tả và giới thiệu sản phẩm mà nó còn chứa đựng rất nhiều nhân tố tác động đến khách hàng và việc quyết định lựa chon mua hàng...
Xây dựng thương hiệu phải từ chủ doanh nghiệp

Xây dựng thương hiệu phải từ chủ doanh nghiệp

Điều này thể hiện thương hiệu doanh nghiệp (DN) Việt chưa thu hút các nhà đầu tư nước ngoài hay quá khó để xây dựng thương hiệu? Lý giải về vấn đề này, ông Trần Anh Tuấn, người có kinh nghiệm 15 năm trong vai trò tư vấn chương trình Hàng Việt Nam chất lượng cao, cho biết, từ những ngày đầu,...
Bảo vệ thương hiệu: Chắc từ đầu
Bảo vệ thương hiệu: Chắc từ đầu
Đã có rất nhiều vụ tranh chấp và kiện tụng về vi phạm thương hiệu giữa các DN Việt Nam. Tuy nhiên, hầu hết các vụ kiện này đều phải kéo dài và rơi vào bế tắc khi không thể dứt điểm được thắng thua. DN bức xúc nhưng cơ quan quản lý cũng mệt mỏi với những vụ kiện kiểu...
Vai trò của người phụ nữ trong xây dựng thương hiệu
Vai trò của người phụ nữ trong xây dựng thương hiệu
Ngày nay, nếu đến xem những buổi quảng cáo hay những sự kiện tương tự tại Malaysia, chắc chắn bạn sẽ thấy các quý ông chiếm đa số trên sân khấu cho dù khán giả có thể chủ yếu là các quý bà. Nhìn vào lực lượng nhân viên của các cơ quan, bạn sẽ thấy nhiều cà vạt hơn là...
Sử dụng mùi hương trong xây dựng thương hiệu
Sử dụng mùi hương trong xây dựng thương hiệu
Martin Lindstrom, tác giả cuốn “Cảm giác về thương hiệu: Xây dựng thương hiệu mạnh thông qua các giác quan: sờ mó, nếm, ngửi, nhìn và nghe”, phát biểu rằng 75% của tất cả các cảm xúc mỗi ngày ta có là dựa vào những gì chúng ta ngửi được- chứ không phải do ta nhìn thấy được. Một cách...
thiet ke he thong nhan dien thuong hieu
Hệ thống nhận diện thương hiệu công ty bao gồm những hạng mục nào ?
Cốt lõi của một Hệ thống nhận diện Thương hiệu là tính nhất quán, trong đó Biểu trưng là xuất phát điểm của Hệ thống nhận diện Thương hiệu. Thông qua nó, người tiêu dùng sẽ dễ dàng nhận biết sản phẩm hay các yếu tố nhận dạng hữu hình của thương hiệu. Như vậy, một Biểu trưng...
xay dung thuong hieu trong nganh giao duc
Xây dựng thương hiệu trong ngành giáo dục
Thế nhưng, tại sao phần lớn các trường danh tiếng lại xuất phát từ Mỹ, Nhật, Anh, Canada, Úc và châu Âu? Có thực sự họ nổi tiếng dựa vào chất lượng, hay họ phải dùng đến công cụ marketing để đánh bóng thương hiệu giáo dục? Nếu nói về kiến thức marketing, các trường ở Việt Nam không hề thua...
Có cần phải thiết kế đầy đủ hệ thống nhận diện thương hiệu ?
Một công ty làm dịch vụ nhỏ không nhất thiết phải thiết kế bộ nhận diện thương hiệu đồ sộ Thật lãng phí nếu bạn có ý định đặt banner của mình lên toàn bộ hệ thống xe buýt hay là một pa nô tấm lớn 5m2 có in hình logo công ty bạn trên đường cao tốc...
Một Hệ Thống Nhận Diện Thương Hiệu như thế nào là hợp lý ?
Một Hệ Thống Nhận Diện Thương Hiệu như thế nào là hợp lý? Bạn sẽ phải thắc mắc: Tôi phải làm Hệ thống nhận diện thương hiệu cho công ty như thế nào? Nhận diên thương hiệu cho dòng sản phẩm khác với thương hiệu của công ty không? Làm như thế nào là hợp lý và tiết kiệm? Tôi có...
Hệ thống nhận diện thương hiệu có cần thiết cho doanh nghiệp của bạn?
Trong hoạt động kinh doanh ngày nay, thương hiệu là một thành phần phi vật thể không thể thiếu của doanh nghiệp, nó là dấu hiệu nhận biết sản phẩm của DN giữa vô vàn sản phẩm đa dạng và phong phú được tung ra trên thị trường. Khách hàng sẽ đi về đâu nếu công ty của bạn không có...
Các yếu tố cần thiết để cho ra đời một logo là gì ?
Các yếu tố cần thiết để cho ra đời một logo.            Tạo ra một logo là một quá trình mà bạn phải vận dụng cả khoa học, tâm lý học, sáng tạo nghệ thuật và (trong phần lớn các trường hợp) sự may mắn.Bạn nên biết:o     Logo thực sự là cái gì.o     Những gợi ý khi bắt đầu quá...
Giá trị thương hiệu được tính như thế nào?
Các sàn giao dịch trực tuyến ra đời gần đây khẳng định nhu cầu mua bán, chuyển nhượng, sáp nhập công ty ngày càng tăng.Sự kiện của Ranks Hovis McDougall năm 1988Theo kết quả của nghiên cứu năm 2002 của Interbrand, bình quân giá trị thương hiệu chiếm ít nhất một phần ba giá trị cổ phiếu. Interbrand là một công...