Công ty Cổ phần Thiết kế và Truyền thông Sáng tạo Adela hoạt động với mục đích cung cấp cho các đơn vị các giải pháp tổng thể về phát triển thương hiệu: từ việc nghiên cứu thị trường, lập chiến lược quảng cáo, thiết kế các hạng mục...
Hỗ trợ trực tuyến
thiet ke he thong nhan dien thuong hieu

Thiết kế Hệ thống nhận diện thương hiệu


          Brand Identify Program
Bộ nhận diện thương hiệu hệ thống chuẩn mực bằng hình ảnh, kích thước, nguyên tắc sử dụng Logo, Slogan, các hạng mục văn phòng, quan hệ công chúng, thương mại điện tử, đồ họa ngoài trời,  … trên tất cả các công cụ liên quan bên trong và ngoài doanh nghiệp. Hệ thống nhận diện thương hiệu phải đảm bảo tính thống nhất dựa trên ý tưởng được sử dụng xuyên suốt toàn bộ hệ thống.

Cốt lõi của một Hệ thống nhận diện Thương hiệu là tính nhất quán, trong đó Biểu trưng là xuất phát điểm của Hệ thống nhận diện Thương hiệu. Thông qua nó, người tiêu dùng sẽ dễ dàng nhận biết sản phẩm hay các yếu tố nhận dạng hữu hình của thương hiệu. Như vậy, một Biểu trưng thương hiệu là khơi nguồn của mọi cảm xúc thương hiệu tác động đến người tiêu dùng.

Thiết kế
Hệ thống nhận diện Thương hiệu
tốt phải thể hiện sự khác biệt một cách rõ ràng với những thương hiệu khác. Sự khác biệt càng rõ ràng thì nhận thức càng cao và thông qua nó người tiêu dùng có sự liên tưởng tức thì đến Thương hiệu. Hệ thống nhận diện Thương hiệu được xây dựng dựa trên những yếu tố thiết kế đồ họa, từ thiết kế logo, Card, Phong bì, giấy tiêu đề và xây dựng website những thiết kế đều làm nên sự khác biệt  rõ ràng nhất.

Không phải tự nhiên mà những Thương hiệu lớn trên thế giới đều đem lại giá trị lên đến hàng chục tỷ đô la, nó liên tục xuất hiện trên những tạp chí thương mại và trở thành những bài học xây dựng Thương hiệu đắt giá. Trong khi Thương hiệu được định giá lên đến hàng tỷ đô la thì có một thực tế mà chúng ta phải thừa nhận là Hệ thống nhận diện Thương hiệu là một tài sản nội tại của Thương hiệu, nó góp một phần quan trọng cho cái giá trị tài chính mà Thương hiệu đạt được.

Adela Promotion hiểu rõ những vấn đề này hơn ai hết và với kiến thức, kinh nghiệm, khả năng nghiệp vụ của mình. Adela Promotion luôn luôn đưa ra những giải pháp, chiến lược tối ưu nhất cho doanh nghiệp trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu.


Hệ thống nhận diện thương hiệu công ty bao gồm những hạng mục nào ?

Quy trình xây dựng và thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu như thế nào ?
 


LIÊN HỆ DỊCH VỤ

Đường dây nóng: 097 371 4568

Điện thoại: (04) 8587 6245 - 8587 6246


Liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn cụ thể và chuyên nghiệp nhất !
Thương hiệu là tài sản phi vật chất vô cùng quý giá của mỗi doanh nghiệp, là một dấu hiệu (hữu...
 
Adela Promotion chuyên thiết kế ấn phẩm doanh nghiệp và văn phòng. Ấn phẩm dành cho doanh nghiệp là hình ảnh...
 
Với đời sống kinh tế ngày càng đi lên như hiện nay, với các loại hình truyền thông marketing như khuyến...
 
Từ trước đến nay, bất cứ một công ty nào muốn kinh doanh thành công các sản phẩm của mình đều...
 
Thiết kế biển trụ sở , Thiết kế booth , Thiết kế Decan dán xe , thùng xe , Thiết kế...
 
Thiet ke he thong nhan dien thuong hieu

Hệ thống nhận diện thương hiệu Liverpool English Pub chuẩn mực và tinh tế.

Liverpool English Pub là quán rượu Anh cổ điển  đầu tiên ở Ukraine.Trong khi làm việc các kĩ sư thiết kế luôn coi trọng việc hiển thị các kết nối giữa bản sắc thương hiệu và truyền thống của nước Anh. Đặc biệt với thành phố nổi tiếng của nó - Liverpool.” Đó là lý do tại sao chúng tôi bắt...
thiet ke he thong nhan dien thuong hieu

Hệ thống nhận diện thương hiệu công ty bao gồm những hạng mục nào ?

Cốt lõi của một Hệ thống nhận diện Thương hiệu là tính nhất quán, trong đó Biểu trưng là xuất phát điểm của Hệ thống nhận diện Thương hiệu. Thông qua nó, người tiêu dùng sẽ dễ dàng nhận biết sản phẩm hay các yếu tố nhận dạng hữu hình của thương hiệu. Như vậy, một Biểu trưng...
Quy trình xây dựng và thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu

Quy trình xây dựng và thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu

Một quy trình xây dựng và thiết kế hình ảnh, bản sắc thương hiệu thường được bắt đầu bằng những nghiên cứu khách hàng về: định vị thương hiệu, sản phẩm, khách hàng… . từ đó có thể giúp cho những ý tưởng sáng tạo được hình thành. Phần lớn thời gian của một quy trình xây...
Hệ thống nhận diện thương hiệu gồm những gì ?
Thông thường, bộ CIP thường bao gồm ba phần chính là phần logo, phần vật phẩm nội bộ và phần vật phẩm đối ngoại.+ Phần logo bao gồm những yếu tố sau: ý nghĩa logo, kích thước chuẩn, bộ màu chuẩn (CMYK, Panton…), vùng an toàn, tra cứu nhanh, font chữ chủ đạo…+ Phần vật phẩm nội bộ bao gồm tong...
Có cần phải thiết kế đầy đủ hệ thống nhận diện thương hiệu ?
Một công ty làm dịch vụ nhỏ không nhất thiết phải thiết kế bộ nhận diện thương hiệu đồ sộ Thật lãng phí nếu bạn có ý định đặt banner của mình lên toàn bộ hệ thống xe buýt hay là một pa nô tấm lớn 5m2 có in hình logo công ty bạn trên đường cao tốc...
Một Hệ Thống Nhận Diện Thương Hiệu như thế nào là hợp lý ?
Một Hệ Thống Nhận Diện Thương Hiệu như thế nào là hợp lý? Bạn sẽ phải thắc mắc: Tôi phải làm Hệ thống nhận diện thương hiệu cho công ty như thế nào? Nhận diên thương hiệu cho dòng sản phẩm khác với thương hiệu của công ty không? Làm như thế nào là hợp lý và tiết kiệm? Tôi có...
Hệ thống nhận diện thương hiệu có cần thiết cho doanh nghiệp của bạn?
Trong hoạt động kinh doanh ngày nay, thương hiệu là một thành phần phi vật thể không thể thiếu của doanh nghiệp, nó là dấu hiệu nhận biết sản phẩm của DN giữa vô vàn sản phẩm đa dạng và phong phú được tung ra trên thị trường. Khách hàng sẽ đi về đâu nếu công ty của bạn không có...
Giá trị thương hiệu được tính như thế nào?
Các sàn giao dịch trực tuyến ra đời gần đây khẳng định nhu cầu mua bán, chuyển nhượng, sáp nhập công ty ngày càng tăng.Sự kiện của Ranks Hovis McDougall năm 1988Theo kết quả của nghiên cứu năm 2002 của Interbrand, bình quân giá trị thương hiệu chiếm ít nhất một phần ba giá trị cổ phiếu. Interbrand là một công...