Công ty Cổ phần Thiết kế và Truyền thông Sáng tạo Adela hoạt động với mục đích cung cấp cho các đơn vị các giải pháp tổng thể về phát triển thương hiệu: từ việc nghiên cứu thị trường, lập chiến lược quảng cáo, thiết kế các hạng mục...
Hỗ trợ trực tuyến
thiet ke catalogue

Thiết kế Catalogue


          Giới thiệu Sản phẩm
Catalogue là một phương tiện dùng để giới thiệu sản phẩm rất phổ thông, được nhiều công ty và tập đoàn đa quốc gia sử dụng rộng rãi. Là một sản phẩm quảng cáo tập hợp những chi tiết, thông tin giúp doanh nghiệp hệ thống một cách đầy đủ những thông tin về doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ của mình để thuyết phục đối tượng, qua đó tác dụng trực tiếp lên quyết định mua hàng của đối tượng thông qua sự so sánh giữa các chủng loại sản phẩm của chính doanh nghiệp hoặc của các doanh nghiệp  cùng sản xuất mặt hàng đó.

Với mỗi doanh nghiệp kinh doanh, sản xuất, thương mại, dịch vụ thì Catalogue là một công cụ tiếp thị hiệu quả và không thể thiếu được.

Bạn đang có kế hoạch thiet ke catalogue hay brochure nhằm hỗ trợ hoạt động kinh doanh hoặc giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới của mình? Chắc chắn bạn đang cân nhắc nên làm thế nào để đạt hiệu quả cao nhất.

Làm cách nào để thiết kế Catalogue chuyên nghiệp và hiệu quả ?

-   Hiểu khách hàng : Trước khi bỏ thời gian vào kế hoạch thiết kế Catalogue, phải chắc chắn rằng bạn hiểu về khách hàng của mình. Tại sao họ nên mua sản phẩm của bạn? Điều quan trọng nhất là sản phẩm đó mang lại lợi ích gì cho họ?

-   AIDA cho catalogue, brochure của bạn : AIDA là viết tắt của những chữ cái đầu tiên của sự chú ý (Attention), sự quan tâm (Interest), sự khao khát (Desire) và hành động (Action).

-   Đừng lấy hình ảnh Văn phòng/ Building của công ty bạn để làm bìa cho Catalogue : Đồng ý rằng bạn tự hào về sữ bề thế của toà nhà và sự phát triển của công ty bạn nhưng khách hàng thực sự không quan tâm bạn tự hào thế nào về chúng.

-   Mục đích chính là bán hàng : Thu hút sự chú ý của họ, brochure cần phải hướng tới những lợi ích làm họ thích thú khi họ mua hàng hoá, dịch vụ từ bạn.

-   Sử dụng những đề mục và minh họa mà khách hàng quan tâm : Trung bình người đọc chỉ mất khoảng 5 giây để nhìn lướt qua bìa của catalogue hoặc brochure và quyết định nên hay không nên đọc nó. Nếu tiêu đề hoặc hình ảnh trên bìa gây nhàm chán, người nhận sẽ khó mà mở tiếp Catalogue ra xem.

-   Cũng nên có đề mục những lợi ích trong Catalogue : Một khi cuốn Catalogue của bạn đã được người nhận mở ra xem thì việc tiếp theo họ sẽ xem lướt qua những dòng đề mục trong đó. Sử dụng những đề mục này để duy trì sự quan tâm xuyên suốt tài liệu này.

-   Khuyến khích họ hành động sau khi xem : Sau khi người xem quan tâm tới cái bạn bán, bạn phải thực hiện bước kế tiếp sau: nói với họ việc họ cần làm để có sản phẩm, dịch vụ đó. Không để khách hàng phải tìm kiếm số điện thoại của bạn và gọi bạn.

-   Đưa ra lý do để hành động : Nếu bạn không thuyết phục người xem hành động ngay và cũng không đưa ra được lý do khiến họ hành động vậy, mọi nỗ lực gây sự chú ý, quan tâm và mong muốn có được đều đã bị lãng phí. Khách hàng sẽ chuyển sang thứ gì đó làm họ bị thu hút hơn và sẽ quên hết về bạn.

-   Dễ dàng liên hệ : Chắc chắn rằng thông tin liên hệ phải thật dễ thấy trong Catalogue. Nó bao gồm cả số điện thoại liên hệ miễn phí (nếu có) hoặc một vài cách nào đó khách hàng dễ dàng liên hệ với công ty bạn khi họ cần.

-   Loại bỏ rủi ro : Khi bạn chỉ tập trung vào sản phẩm của mình, bạn sẽ thất bại trong việc bán hàng nếu khách hàng có bất kỳ sự quan tâm nào về việc mua hàng. Hãy hạn chế rủi ro cho khách hàng bao gồm cả việc hoàn lại tiền.

Dịch vụ thiết kế Catalogue,Profile, Brochure của Adela Promotion luôn đáp ứng các yêu cầu sau :

-   Số lượng đặt hàng không giới hạn.
-   Thời gian đáp ứng nhanh.
-   Giá cả hợp lý, cạnh tranh.
-   Chất lượng đạt cao nhất.
-   Đội ngũ thiết kế Profile, Brochure, Catalogue chuyên nghiệp, hiệu quả.
-   Có thư viện hình ảnh và font chữ đa dạng cho khách hàng lực chọn.
-   Nhiều chế độ khuyến mãi dành cho khách hàng.
-   Thiết kế sáng tạo, ấn tượng, độc đáo.

Chúng tôi hiểu rõ các yếu tố quan trọng giúp 1 cuốn Catalogue thành công và đem lại hiệu quả. Catalgoue được Adela Promotion thiết kế cho dù ở dạng in ấn thành phẩm hay file mềm (PDF,JPG,PNG…) luôn rất đẹp mắt, đặc biệt, ấn tượng, có tính sáng tạo cao, thu hút sự chú ý của người xem.

LIÊN HỆ DỊCH VỤ

Đường dây nóng: 097 371 4568

Điện thoại: (04) 8587 6245 - 8587 6246



Liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn cụ thể và chuyên nghiệp nhất !

Adela Promotion chuyên thiết kế ấn phẩm doanh nghiệp và văn phòng. Ấn phẩm dành cho doanh nghiệp là hình ảnh...
 
Thương hiệu là tài sản phi vật chất vô cùng quý giá của mỗi doanh nghiệp, là một dấu hiệu (hữu...
 
Với đời sống kinh tế ngày càng đi lên như hiện nay, với các loại hình truyền thông marketing như khuyến...
 
Từ trước đến nay, bất cứ một công ty nào muốn kinh doanh thành công các sản phẩm của mình đều...
 
Thiết kế biển trụ sở , Thiết kế booth , Thiết kế Decan dán xe , thùng xe , Thiết kế...
 
Những mẫu danh thiếp độc đáo

Tự tạo cardvisit

Sau khi tải về và cài đặt, bạn hãy mở chương trình lên, trong màn hình chính – có bốn mẫu card với từng nhóm hình nền khác nhau, bạn hãy chọn cho mình một card mình thích, sau đó điền các thông tin quan đến cá nhân như tên công ty, địa chỉ, số điện thoại, chức vụ, địa chỉ...
Namecard - Card-Visit - Danh thiếp

Nguyên tắc thiết kế danh thiếp - Card visit

Nếu người nhận là đối tượng tiềm năng nhưng mới tiếp xúc lần đầu thì dòng mô tả công việc của bạn là yếu tố không thể thiếu (trong trường hợp tên doanh nghiệp không thể hiện được ngành nghề kinh doanh). Ngoài ra, danh thiếp đẹp, màu sắc bắt mắt cũng gây ấn tượng ban đầu rất tốt cho người...
thiết kế profile

Profile là gì - Thiết kế Profile chuyên nghiệp hiệu quả như thế nào ?

Không phải lúc nào khách hàng cũng có nhu cầu tiếp nhận thông tin của Công ty Bạn, quyển profile là một tài liệu có giá trị lưu giữ, lưu chuyển, khách hàng có thể tìm hiểu Công ty bạn mọi lúc mọi nơi khi có nhu cầu.Thiết kế profile được cho là thành công sẽ bao gồm- Profile thể hiện...
thiet ke profile
Profile / Portfolio là gì?
Tại sao lại cần portfolio?Bất kì thứ gì cũng có giá trị của nó và không sinh ra một cách dư thừa, portfolio cũng vậy! Mục đích của portfolio là đem đến cho người đọc các thông tin về bạn / công ty của bạn. Nó chứng tỏ khả năng một cách rõ ràng, mạch lạc và nhanh gọn đến khách...
Chuẩn bị in ấn catalog như thế nào để đạt hiệu quả?
Bạn đừng bắt tay vào làm việc ngay với đơn vị thiết kế khi bạn chưa chuẩn bị tương đối kỹ càng. Khách hàng đặt thiết kế và in ấn catalogue, brochure của chúng tôi thường gặp những khó khăn dưới đây, và bạn thử xem mình có thể làm gì để tránh những sai lầm tương...
Vai trò của đồ hoạ và màu sắc trong thiết kế catalog
Cùng đó là các sản phẩm ngoại nhập với mãu mã phong phú cũng đang hiển hiện ngày càng nhiều trên thị trường Việt Nam. Một tất yếu sẽ xảy ra là hàng hoá nào với hình thức mẫu mã đẹp, chất lượng tốt sẽ chiếm được yêu thích từ phía người tiêu dùng. Muốn xây dựng được...
Ngôn ngữ và ứng dụng trong thiết kế catalog
Đó là những minh chứng rõ nhất cho xu hướng “xe càng cá tính càng ăn khách”. “Một xu hướng rõ rệt là doanh số của những mẫu xe được thiết kế lại tăng lên đáng kể. Điều đó cho thấy chất lượng không còn là vấn đề chính nữa”, Paul Carrannanto, đồng tác giả của nghiên cứu trên tại...
brochure
10 bí mật cho thiết kế Brochure hiệu quả
Bạn đang có kế hoạch xây dựng brochure nhằm hỗ trợ hoạt động kinh doanh hoặc giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ mới, chắc chắn bạn đang cân nhắc nên làm thế nào để đạt hiệu quả nhất.Chi phí không phải là vấn đề duy nhất bạn cần quan tâm. Mỗi một thông điệp bạn...
Thiết kế tờ rơi cần những kinh nghiệm gì?
Thiết kế tờ rơi cần những kinh nghiệm gì? - Với câu hỏi của bạn Adela Promotion xin trả lời như sau :Thiết kế Mẫu tờ rơi quảng cáo là một công việc cần chuẩn bị cụ thể và chu đáo, nếu bạn làm được điều này sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và tiền bạc cho khách hàng và...
In to roi như thế nào thì tiết kiệm
Hầu hết các mẫu thiết kế tờ rơi hiện nay đều do các nhà thiết kế tự thiết kế do đó việc in ấn cũng rất tốn nhiều công sức. Vì vậy việc in sao cho chính xác và tiết kiệm nhất rất quan trọng. Adela Promotion xin đưa một số vấn đề cho việc này và cũng là câu trả...
Thiet ke Profile những kinh nghiệm cơ bản cần chú ý?
Chào bạn. Với câu hỏi về thiết kế Profile của bạn Adela Promotion xin trích bài dưới đây mong rằng sẽ giúp bạn trả lời đươc câu hỏi củu bạn.Profile công ty là một tài liệu giới thiệu về công ty dành cho khách hàng. Một công ty có thể có nhiều brochure giới thiệu sản phẩm nhưng chỉ có một...
Có những loại Standee nào được sử dụng hiện nay ?
Banner cuốn nhôm (rollup banner) được dùng phổ biến tại các kỳ hội chợ, triển lãm, thi đấu thể thao, biểu diễn nghệ thuật và các hoạt động quảng cáo, khuyến mãi khác. Với chất liệu nhôm sáng, mẫu mã thanh lịch, loại vật tư quảng cáo này rất được ưa chuộng.  Kích thước:•    Loại lớn: 0.8 x 2m•    Loại nhỏ:...
Có những loại giấy nào đang sửa dụng ở Việt Nam ?
Giấy nhăn (Crumpled paper)Đây là loại giấy phổ biến, dùng nhiều nhất trong hội .Giấy này mục đích sử dụng chính của nó khi về VN là để gói hoa, gói quà... Nhưng bất cứ gì là giấy ta đều có thể gấp , Người nhập giấy về nên tự hào vì chúng ta đã cho nó có giá trị sử...