Công ty Cổ phần Thiết kế và Truyền thông Sáng tạo Adela hoạt động với mục đích cung cấp cho các đơn vị các giải pháp tổng thể về phát triển thương hiệu: từ việc nghiên cứu thị trường, lập chiến lược quảng cáo, thiết kế các hạng mục...
Hỗ trợ trực tuyến
thiet ke bao bi

Thiết kế Bao bì sản phẩm


          Sản phẩm
Trong nhiều tình huống, bao bì sản phẩm hơn ai hết chính là người bán hàng thầm lặng nhưng hiệu quả.

Đối với nhiều sản phẩm trên thị trường, đặc biệt là các sản phẩm tiêu dùng nhanh, Thiết kế bao bì đóng một vai trò khá quan trọng trong việc ra quyết định chọn mua sản phẩm của người tiêu dùng. Đối với doanh nghiệp, sự thay đổi bao bì không chỉ phục vụ cho việc tung ra sản phẩm mới, mà còn làm cho khách hàng cảm nhận sự cải tiến trong hình ảnh thương hiệu.

Một bao bì bắt mắt sẽ tạo cho bạn một ưu thế cao về giá trị thương hiệu, bao bì tác động trực tiếp đến khách hàng thông qua vỏ hộp nhãn mác, chứ không phải chất lượng sản phẩm, chính vì yếu tố đó các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước rất chú trọng đến giá trị sản phẩm của họ thông qua bao bì nhãn mác.

Họ đặt rất nhiều tiêu trí vào chất lượng hình thức bao bì của họ thông qua nhiều công ty tổ chức  thiết kế có uy tín, từ đó họ chọn lựa ra những sản phẩm mang tính thị hiếu chuẩn mực nhất để đưa vào sản phẩm của họ cạnh tranh trên các sản phẩm khác, ngay trên kệ sản phẩm trưng bày mô hình của họ hoặc để các sản phẩm đó cạnh nhau để so sánh đánh giá (thậm chí cả sản phẩm đối thủ cạnh tranh của họ). Từ đó họ lấy cơ sở quyết định nên chọn đối tượng nào làm nhà thiết kế chính hay mua bản quyền thương hiệu đó cho chính họ, bù lại những sản phẩm không đủ chất lượng đánh giá cao sẽ được doanh nghệp đó trả về và trả một mức công thù lao chi phí thiết kế khoảng từ 25%-30% theo thỏa thuận của hai bên doanh nghiệp đó.

Tuy không quảng cáo bằng phương thức truyền thông rộng rãi, hoặc không cần quảng cáo truyền thông, nhưng bao bì đẹp vẫn chiếm 1 thị phần ưu thế, vị thế lớn cho thương hiệu của chính mình thông qua nhãn mác sản phẩm.

Tất cả các sản phẩm, chất lượng, tiêu chuẩn, ngày sử dụng .v.v... đã được thể hiện rõ trên bề mặt bao bì một cách chi tiết, giúp quý khách hàng nắm rõ hơn về sản phẩm mà họ cần mua hay đặt hàng cho sản phẩm đó.

Thiết kế, in bao bì, hộp giấy nhãn hiệu hàng hóa là một công đoạn không thể không coi trọng và đánh giá thấp vị thế của nó.

Adela Promotion có đội ngũ họa sỹ giầu kinh nghiệm, cọ xát thực tế, tìm hiểu thị hiếu khách hàng đáp ứng các yêu cầu khắt khe & chuẩn mực nhất về thiết kế, in ấn của quý khách hàng.

Hơn nữa, chúng tôi không chỉ thiết kế sáng tạo mà trên hết chúng tôi còn cung cấp những giải pháp tối ưu về thương hiệu giúp cho sản phẩm bày bán trên kệ khác biệt ngắn hạn và xây dựng thương hiệu thông qua bao bì dài hạn.

LIÊN HỆ DỊCH VỤ


Đường dây nóng: 097 371 4568

Điện thoại: (04) 8587 6245 - 8587 6246


Liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn cụ thể và chuyên nghiệp nhất !
Từ trước đến nay, bất cứ một công ty nào muốn kinh doanh thành công các sản phẩm của mình đều...
 
Thương hiệu là tài sản phi vật chất vô cùng quý giá của mỗi doanh nghiệp, là một dấu hiệu (hữu...
 
Adela Promotion chuyên thiết kế ấn phẩm doanh nghiệp và văn phòng. Ấn phẩm dành cho doanh nghiệp là hình ảnh...
 
Với đời sống kinh tế ngày càng đi lên như hiện nay, với các loại hình truyền thông marketing như khuyến...
 
Thiết kế biển trụ sở , Thiết kế booth , Thiết kế Decan dán xe , thùng xe , Thiết kế...
 
Bao bi san pham

Những tầm quan trọng của bao bì

Từ tâm lý thông thường “xem mặt mà bắt hình dong”, Lavier luôn coi trọng yếu tố hình thức bao bì sản phẩm, sao cho khách hàng có thể thưởng thức bánh nho khô Miss Kate cả bằng mắt trước khi nếm bằng lưỡi.Bao bì sản phẩmBan đầu, hãng Lavier thực hiện một chương trình quảng cáo quy mô với số...
Những mẫu danh thiếp độc đáo

Tự tạo cardvisit

Sau khi tải về và cài đặt, bạn hãy mở chương trình lên, trong màn hình chính – có bốn mẫu card với từng nhóm hình nền khác nhau, bạn hãy chọn cho mình một card mình thích, sau đó điền các thông tin quan đến cá nhân như tên công ty, địa chỉ, số điện thoại, chức vụ, địa chỉ...
Namecard - Card-Visit - Danh thiếp

Nguyên tắc thiết kế danh thiếp - Card visit

Nếu người nhận là đối tượng tiềm năng nhưng mới tiếp xúc lần đầu thì dòng mô tả công việc của bạn là yếu tố không thể thiếu (trong trường hợp tên doanh nghiệp không thể hiện được ngành nghề kinh doanh). Ngoài ra, danh thiếp đẹp, màu sắc bắt mắt cũng gây ấn tượng ban đầu rất tốt cho người...
Các yếu tố của nghệ thuật
Thuộc lòng các nguyên tắc và các yếu tố của nghệ thuật giúp các nghệ sĩ sắp xếp ý tưởng, tác phẩm của họ và nghĩ về cách người khác phản ứng với những tác phẩm nghệ thuật của mình. Tất cả các thiết kế, các tác phẩm nghệ thuật đều được hình thành từ 7 yếu tố sau....
10 định dạng cơ bản bố cục trang quảng cáo
Thiết kế đồ họa cho dù đòi hỏi người thiết kế phải sáng tạo từ ý tưởng tới bố cục. Với ý tưởng thì vô vàn nhưng với bố cục hầu hết đều nằm trong 10 loại bố cục sau.1. Bố cục theo kiểu MondrianĐây là một trong những cách định dạng phổ biến nhất, tận dụng theo những đường kẻ...
Phân biệt màu sắc
Gamut màu và không gian màu
Trong 7 yếu tố của graphic design, màu sắc được xếp vào hàng thứ 4 (chỉ sau đường nét, phương hướng, hình dạng). Vậy nên các bạn cũng đã biết được ý nghĩa của nó quan trọng như thế nào. Màu sắc thu hút sự chú ý của tất cả người xem.Một họa sĩ, graphic designer hay một người vẽ minh...
Nguyên tắc phối màu
Nguyên tắc phối màu
Màu sắc không đứng riêng lẻ một mình. Thật vậy, hiệu ứng của một màu phụ thuộc vào nhiều yếu tố: Mức độ phản chiếu ánh sáng của nó, màu sắc môi trường chung quanh. Có 10 nguyên tắc phối màu cơ bản như sau: Phối màu không sắc (Achromatic) Nguyên tắc này chỉ dùng màu đen, trắng và xám. Phối màu...
Gỡ rối thuật ngữ “Packaging, Packaging Design, hay Package?“
Khi tìm một từ được phiên dịch để diễn tả nghề thiết kế đóng gói bao bì, người này nói: “packaging design”, người khác lại dịch“Package design” . Nghe giống như khi tôi nói đó là quả cà chua, bạn lại gọi nó với một tên gọi khác. Thực tế quả cà chua vẫn là quả cà chua dù tôi và...
Thiet ke Profile những kinh nghiệm cơ bản cần chú ý?
Chào bạn. Với câu hỏi về thiết kế Profile của bạn Adela Promotion xin trích bài dưới đây mong rằng sẽ giúp bạn trả lời đươc câu hỏi củu bạn.Profile công ty là một tài liệu giới thiệu về công ty dành cho khách hàng. Một công ty có thể có nhiều brochure giới thiệu sản phẩm nhưng chỉ có một...
Thiet ke logo cho World Cup Brazil 2014?
Bạn có thể theo dõi bài viết sau để phần nào hiểu rõ hơn về logo World Cup Brazil 2014Logo này đã được giới thiệu không chính thức vào tháng 01/2010, và chờ đợi được công bố chính thức ngay dịp diễn ra World Cup 2010. Sau khi Bra-xin được lựa chọn là quốc gia đăng cai kỳ World Cup 2014,...
Hệ thống nhận diện thương hiệu gồm những gì ?
Thông thường, bộ CIP thường bao gồm ba phần chính là phần logo, phần vật phẩm nội bộ và phần vật phẩm đối ngoại.+ Phần logo bao gồm những yếu tố sau: ý nghĩa logo, kích thước chuẩn, bộ màu chuẩn (CMYK, Panton…), vùng an toàn, tra cứu nhanh, font chữ chủ đạo…+ Phần vật phẩm nội bộ bao gồm tong...
Nên dùng phần mềm đồ họa nào ?
Chào bạn ! Hiện nay có khá nhiều chương trình đồ họa, tùy vào mục đích sử dụng mà mình cài những chương trình thích hợp:- Nếu bạn là người yêu thích xử lý ảnh thì adobe photoshop là 1 chương trình tuyệt vời cho bạn.- Còn nếu bạn muốn thiết kế logo thì bạn nên dùng corel.- Và...
Trong đồ họa 3dsMax, thuật ngữ V-Ray là gì ?
V-Ray là một bộ máy kết xuất được sử dụng như một phần mở rộng của một số phần mềm đồ họa 3D nhất định. Những nhà phát triển chính của V-Ray là Vladimir Koylazov và Peter Mitev của studio Phần mềm Chaos thành lập năm 1997, dựa trên cơ sở của Sofia, Bulgaria. Đây là một hệ thống kết...