Công ty Cổ phần Thiết kế và Truyền thông Sáng tạo Adela hoạt động với mục đích cung cấp cho các đơn vị các giải pháp tổng thể về phát triển thương hiệu: từ việc nghiên cứu thị trường, lập chiến lược quảng cáo, thiết kế các hạng mục...
Hỗ trợ trực tuyến

Quảng cáo


          Promotion
Thiết kế E-mail marketing, banner, flash, ...
Thiết kế E-mail marketing, banner, flash, ...
 
Tổ chức sự kiện, Báo chí và truyền thanh/ truyền hình, Xuất bản và biên tập, Viết văn sáng tạo và...
 
thiet ke to roi

Truyền tải hành động cho nội dung tờ rơi quảng cáo

Câu chữ nội dung trong các hình thức của nó là làm sao truyền tải cho khách hàng cần phải hành động. Cho dù nó là một từ "Gọi ngay!" Hoặc chuyển tải nội dung tinh tế hơn trong các đoạn nội dung ngắn, bạn phải truyền tải những gì bạn muốn người đọc phải làm. Nếu bạn không, khuyến mại...
Thiết kế tờ rơi

Sự liên hệ giữa tờ rơi quảng cáo và việc bán hàng

Không ít người nghĩ rằng có một sự khác biệt giữa những nhân viên bán hàng và những người viết quảng cáo. Nhưng về cơ bản, họ cùng làm những điều tương tự nhau, chỉ khác ở phương thức truyền tải mà thôi.  Vì vậy, thậm chí, trong trường hợp bạn chưa bao giờ viết quảng cáo nhưng nếu biết cách...
thiet ke to roi

Tờ rơi là gì? Tờ gấp là gì?

Tờ rơi - Là một trong những công cụ truyền bá thông tin tới cộng đồng theo cách đại trà. Có thể sử dụng để phát trực tiếp tới đối tượng tiếp nhận, hỗ trợ các đại lý trong việc giới thiệu chi tiết các sản phẩm, dịch vụ cụ thể của doanh nghiệp, tổ chức. Hình thức quảng cáo này...
Thiet ke to roi
Những phương pháp phát tờ rơi, tờ gấp hiệu quả
SOLUS phân phối Đây là tập tài liệu của bạn khi được phân phối trên của riêng mình, mà không có bất kỳ tờ rơi khác cạnh tranh cho sự chú ý của người nhận. Đây là loại phân phối cũng cho phép bạn một cách cẩn thận mục tiêu phân phối. Công ty phân phối chủ yếu cung cấp những tờ rơi...
Những điều cần biết về truyền thông marketing ?
Truyền Thông MarketingMặc dù theo quan điểm của chúng tôi, tất cả các kỹ năng marketing là đều cần thiết và quan trọng như nhau, tuy nhiên kỹ năng truyền thông là một kỹ năng được chú ý nhiều nhất và được sử dụng trong công việc hàng ngày của marketer nhiều nhất.Những người học marketing theo kiểu mì ăn liền...
Quảng cáo có phải là truyền thông?
Làm thế nào để phân biệt giữa quảng cáo với các hình thức truyền thông khác? Người ta dựa trên 6 yếu tố để xác định quảng cáo.1.    Quảng cáo là một hình thức truyền thông được trả tiền để thực hiện.2.    Người chi trả cho nội dung quảng cáo là một tác nhân được xác định.3.    Nội dung quảng cáo...
Năm công cụ để xây dựng thương hiệu
Không đặt tên có dấu Tên của nhãn hiệu sản phẩm là yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất tạo nên khả năng nhận biết, gợi nhớ, phân biệt và định huớng cho khách hàng tìm đến mua và sử dụng sản phẩm của công ty. Tên gọi của một thuơng hiệu cần phải đáp ứng đuợc những yếu tố...
10 quy luật bất di bất dịch của truyền thông xã hội
Dưới đây là 10 nguyên tắc cốt lõi của nghệ thuật tiếp thị qua truyền thông xã hội, nhằm giúp bạn phát huy tối đa hiệu quả các hoạt động này, có được một nền tảng tốt phục vụ khách hàng và phát triển thương hiệu.1. Nguyên tắc Lắng ngheNgười ta chỉ có thể đạt được thành công với các công...
Quảng cáo truyền thống có còn hiệu quả?
Có một sự thật không thể phủ nhận là phương thức quảng cáo bằng các phương tiện truyền thông đại chúng (mass media) đang mất dần tính hiệu quả, trong khi không có công cụ mới nào đến thế chỗ cả. Những phương tiện quảng cáo truyền thống có thể không còn hiệu quả như trước đây,...
Làm thế nào để truyền cảm xúc cho khách hàng ?
Vấn đề then chốt là cần tập trung vào việc tạo ra nhiệt huyết cho khách hàng chứ không phải ai khác. Vấn đề không nằm ở chỗ bạn nói lớn tiếng, hoa tay múa chân mà điều quan trọng cần làm là khiến cho khách hàng phải gật đầu.Tạo nhiệt huyết cho khách hàng thế nào?Trước hết, phải nẵm vững...
Chi phí cho một chiến dịch quảng cáo là bao nhiêu ?
Thật không may mắn rằng, thay vì tìm kiếm một câu trả lời thuyết phục thì nhiều người trong số họ lại lờ đi và hi vọng mọi chuyện sẽ tự nhiên diễn ra tốt đẹp.Theo quy luật, nhiều công ty lớn tập trung chủ yếu hầu hết thời gian và nguồn lực để tìm kiếm các nhu cầu của khách...
Quảng cáo của tôi sẽ xuất hiện như thế nào trên Google ?
Cột "Liên kết được tài trợ" (Sponsored links) phía bên phải của trangkết quả tìm kiếm. Vị trí của quảng cáo được Google tự động xác định dựatrên chất lượng quảng cáo (Quality score) và đấu giá từ khóa theoclick. Quality Score được tính trên nhiều yếu tố, trong đó quan trọngnhất là độ liên quan giữa website của doanh nghiệp...
Quảng cáo với Google có lợi ích gì?
- Tiếp cận số lượng lớn khách hàng trên thế giới cũng như tại Việt Nam.Google là công cụ tìm kiếm số 1 thế giới, được 80% người dùng internettrên thế giới sử dụng. Tại Việt Nam, tỉ lệ này là 91%.- Điều quan trọng nhất là: quảng cáo tìm kiếm cho phép bạn xuất hiện đúng lúc khi khách hàng...