Công ty Cổ phần Thiết kế và Truyền thông Sáng tạo Adela hoạt động với mục đích cung cấp cho các đơn vị các giải pháp tổng thể về phát triển thương hiệu: từ việc nghiên cứu thị trường, lập chiến lược quảng cáo, thiết kế các hạng mục...
Hỗ trợ trực tuyến

Quản trị Website


          Quản trị nội dung Website
Bạn đang cần xây dựng hình ảnh, thương hiệu công ty? Bạn đang cần mở rộng thị trường trên Internet. Bạn muốn website của bạn cập nhật đầy đủ nội dung, website của bạn chuyên nghiệp với các đối thủ cùng lĩnh vực hoạt động. Adela Web Services luôn luôn đưa ra những giải pháp, chiến lược tối ưu nhất cho doanh nghiệp trong việc xây dựng và quảng bá hình ảnh, dịch vụ, sản phẩm của bạn trên Internet.

Gọi cho chúng tôi ngay hôm nay (04) 8587 6245 - (04) 8587 6246 hoặc liên hệ với Hỗ trợ trực tuyến để được tư vẫn miễn phí.


Thực trạng chung hiện nay là các website đang dần mất đi khách hàng tiềm năng, lượng truy cập vào website, hình ảnh và thương hiệu công ty đi xuống vì những những yếu tố cơ bản sau : nội dung, thông tin lỗi thời không được cập nhật thường xuyên và không chuyên nghiệp vì lý do đó dịch vụ quản trị của Adela Web Services ra đời nhằm đáp ứng những nhu cầu của khách hàng.Bằng kinh nghiệm 5 năm trong lĩnh vực quản trị website Adela Promotion luôn luôn đưa ra những giải pháp, chiến lược tối ưu nhất cho doanh nghiệp trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu.

Vì sao chọn dịch vụ quản trị website của Adela Promotion cho công ty của bạn?

Bởi vì các chuyên gia trong lĩnh vực quản trị nội dung của chúng tôi hiểu rõ những vấn đề này hơn ai hết với kiến thức, kinh nghiệm và khả năng nghiệp vụ của mình,chúng tôi cung cấp các chiến lược thành công cho mọi lĩnh vực kinh doanh của bạn. Đội ngũ quản trị của chúng tôi đều được đào tạo từ các nhà thiết kế website, các tư vấn kinh doanh, các nhà quảng bá website, cũng như các lập trình viên dày dặn kinh nghiệm tất cả đều có chứng chỉ quản trị nội dung. Cũng như Slogan của chúng tôi "Giá trị của sự khác biệt" không ngoài mục đích làm tăng giá trị của sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của của khách hàng mà chúng tôi sẽ đem lại thông qua dịch vụ quản trị nội dung website.

Một số công đoạn trong dịch vụ quản trị nội dung của Adela Web Services :

- Tiếp nhận ý kiến khách hàng. Sau đó các chuyên gia của chúng tôi sẽ  đánh giá toàn bộ website của bạn và đưa ra các giải pháp để cải thiện hình ảnh, thương hiệu của bạn trên internet.
- Kiểm tra và đảm bảo hoạt đông cho website của quý khách hàng 24/7.
- Báo cáo kết quả, phân tích lưu lượng truy cập vào website hàng tháng và đưa ra hướng phát triển tiếp theo
- Cập nhất tin tức, viết bài, quảng bá trên internet .
- Chụp ảnh, lựa chọn ảnh, xử lý hình ảnh của sản phẩm, hình ảnh tin tức.
- Sau khi quý khách hàng đã chọn các gói dịch vụ của chúng tôi, ngay lập tức chúng tôi sẽ có một nhóm làm việc với hiệu xuất cao, chuyên nghiệp. Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẽ bắt đầu công việc bằng cách gửi cho bạn bản phân tích kĩ lưỡng về hiện trạng web của bạn và cập nhật các báo cáo cho thấy sự tiến bộ trong các công việc quảng bá và xây dựng nội dung.

Hãy liên lạc với chúng tôi để được hướng dẫn, tư vấn cụ thể, giải đáp thắc mắc miễn phí. Sau khi phân tích, đánh giá thực trạng website của bạn, với những dẫn chứng và số liệu cụ thể, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn giải pháp phát triển và quảng bá website đáp ứng mọi yêu cầu của bạn !

LIÊN HỆ DỊCH VỤ

Đường dây nóng: 097 371 4568

Điện thoại: (04) 8587 6245 - 8587 6246
Adela Promotion cung cấp các giải pháp tổng thể trong việc xây dựng hệ thống thương mại điện tử cho các...
 
Website doanh nghiệp thông thường là 1 website động là website có số lượng lớn thông tin được chứa trong cơ...
 
Thời đại ngày nay là thời đại phát triển vượt bậc của nền công nghệ thông tin, đặc biệt là mạng...
 
Portal hay Cổng thông tin điện tử được hiểu như là một trang web xuất phát mà từ đó người sử...
 
htaccess

.htaccess và redirect 301 là gì?

Trở lại ứng dụng SEO của htaccess, khi một khách hay bọ tìm kiếm thăm một trang web, máy chủ sẽ kiểm tra tệp tin đặt biệt để tìm các tùy biến của webmaster, bao gồm cả các tùy biến bảo mật. Máy chủ sau đó sẽ thực thi các lệnh tìm thấy trong tệp tin htaccess thường gồm chuyển hướng...
thiet ke to roi

Truyền tải hành động cho nội dung tờ rơi quảng cáo

Câu chữ nội dung trong các hình thức của nó là làm sao truyền tải cho khách hàng cần phải hành động. Cho dù nó là một từ "Gọi ngay!" Hoặc chuyển tải nội dung tinh tế hơn trong các đoạn nội dung ngắn, bạn phải truyền tải những gì bạn muốn người đọc phải làm. Nếu bạn không, khuyến mại...
Thiết kế tờ rơi

Sự liên hệ giữa tờ rơi quảng cáo và việc bán hàng

Không ít người nghĩ rằng có một sự khác biệt giữa những nhân viên bán hàng và những người viết quảng cáo. Nhưng về cơ bản, họ cùng làm những điều tương tự nhau, chỉ khác ở phương thức truyền tải mà thôi.  Vì vậy, thậm chí, trong trường hợp bạn chưa bao giờ viết quảng cáo nhưng nếu biết cách...
Thiet ke to roi
Những phương pháp phát tờ rơi, tờ gấp hiệu quả
SOLUS phân phối Đây là tập tài liệu của bạn khi được phân phối trên của riêng mình, mà không có bất kỳ tờ rơi khác cạnh tranh cho sự chú ý của người nhận. Đây là loại phân phối cũng cho phép bạn một cách cẩn thận mục tiêu phân phối. Công ty phân phối chủ yếu cung cấp những tờ rơi...
Pay Per Click
Pay Per Click (PPC) Yếu tốt quan trọng trong Search Engine Marketing
“PPC là việc xuất hiện ngay trước mặt những người đang tìm kiếm những gì mà bạn đang bán ngay lúc ấy và làm cho họ đáp ứng trở lại ngay” (Google AdWords, Perry Marshall).Bỏ qua các chi tiết kỹ thuật, nói ngắn gọn là bên đăng quảng cáo (có trang web liên kết với mục quảng cáo) sẽ chỉ trả...
dich vu seo
Google PageRank : Vẫn có ảnh hưởng sau nhiều năm
Hầu hết các webmaster đều yêu thích PageRank và coi nó như là thước đo thứ hạng website,các SEOer bắt đầu quan tâm và đặt nhiều chú trọng vào nó như là một yếu tố xếp hạng trang web. Trong những năm gần đây,Có một số ý kiến nói rằng" Google PageRank hiện nay không thích hợp ". Và các ý...
quang ba website
Phương thức Marketing của SEOMoz - How SEOmoz Does Marketing
Hội thảo hàng tháng SEOmoz SEO Webinars là một cách tuyệt vời để kết nối trực tiếp với các thành viên PRO của họ. Mỗi tháng một vài lần, SEOmoz tổ chức hội thảo về một chủ đề cụ thể hoặc tiếp thị trực tuyến. Thông thường các hội thảo được diễn ra một giờ ba...
quang ba web
Danh sách 500 website và page hàng đầu thế giới do SEOmoz's thống kê
SEOmoz's đã cập nhật danh sách 500 tên miền và trang trên website hàng đầu.Lần cập nhật mới nhất : Cuối Tháng 6 năm 2011Bảng dưới đây bao gồm một danh sách trong số 500 tên miền hàng đầu xếp hạng do số lĩnh vực liên kết gốc.Dữ liệu này được lấy từ các chỉ số Linkscape Web của  hơn 115 ...
Quảng cáo truyền thống có còn hiệu quả?
Có một sự thật không thể phủ nhận là phương thức quảng cáo bằng các phương tiện truyền thông đại chúng (mass media) đang mất dần tính hiệu quả, trong khi không có công cụ mới nào đến thế chỗ cả. Những phương tiện quảng cáo truyền thống có thể không còn hiệu quả như trước đây,...
Làm thế nào để truyền cảm xúc cho khách hàng ?
Vấn đề then chốt là cần tập trung vào việc tạo ra nhiệt huyết cho khách hàng chứ không phải ai khác. Vấn đề không nằm ở chỗ bạn nói lớn tiếng, hoa tay múa chân mà điều quan trọng cần làm là khiến cho khách hàng phải gật đầu.Tạo nhiệt huyết cho khách hàng thế nào?Trước hết, phải nẵm vững...
Chi phí cho một chiến dịch quảng cáo là bao nhiêu ?
Thật không may mắn rằng, thay vì tìm kiếm một câu trả lời thuyết phục thì nhiều người trong số họ lại lờ đi và hi vọng mọi chuyện sẽ tự nhiên diễn ra tốt đẹp.Theo quy luật, nhiều công ty lớn tập trung chủ yếu hầu hết thời gian và nguồn lực để tìm kiếm các nhu cầu của khách...
Quảng cáo của tôi sẽ xuất hiện như thế nào trên Google ?
Cột "Liên kết được tài trợ" (Sponsored links) phía bên phải của trangkết quả tìm kiếm. Vị trí của quảng cáo được Google tự động xác định dựatrên chất lượng quảng cáo (Quality score) và đấu giá từ khóa theoclick. Quality Score được tính trên nhiều yếu tố, trong đó quan trọngnhất là độ liên quan giữa website của doanh nghiệp...
Quảng cáo với Google có lợi ích gì?
- Tiếp cận số lượng lớn khách hàng trên thế giới cũng như tại Việt Nam.Google là công cụ tìm kiếm số 1 thế giới, được 80% người dùng internettrên thế giới sử dụng. Tại Việt Nam, tỉ lệ này là 91%.- Điều quan trọng nhất là: quảng cáo tìm kiếm cho phép bạn xuất hiện đúng lúc khi khách hàng...