Công ty Cổ phần Thiết kế và Truyền thông Sáng tạo Adela hoạt động với mục đích cung cấp cho các đơn vị các giải pháp tổng thể về phát triển thương hiệu: từ việc nghiên cứu thị trường, lập chiến lược quảng cáo, thiết kế các hạng mục...
Hỗ trợ trực tuyến


          
Nghiên cứu thị trường
Nghiên cứu thị trường
 
Xây dựng kế hoạch truyền thông
 
Triển khai các hạng mục truyền thông
 
Kết quả chiến dịch, báo cáo phát triển thị trường, đối tượng khách hàng tiếp cận ...
 
Thương hiệu

Xây dựng thương hiệu tiết kiệm mà hiệu quả

Việc nuôi dưỡng một mối quan hệ cho phép bạn củng cố hình ảnh nhãn hiệu trong tâm trí khách hàng và từ đó gia tăng lòng trung thành nhãn hiệu. Không những vậy, bạn có thể sống sót trong các cơn bão cạnh tranh với cường độ ngày một mạnh hơn. Ngoài ra, các doanh nghiệp vừa và nhỏ còn...
Phát triển thương hiệu có âm và dương

Phát triển thương hiệu bền vững có Âm có Dương

Ông Lê Chí Công, Giám đốc Công ty Tư vấn Chiến lược thương hiệu Nemo sẽ chia sẻ cùng các bạn về vấn đề này dưới đây : Xin ông cho biết vai trò thuyết Âm – Dương trong xây dựng thương hiệu?Theo thuyết Âm – Dương: Vạn vật trong vũ trụ tồn tại và phát triển là nhờ có hai khí:...
Giai doan dinh vi thuong hieu

Từng bước giai đoạn để định vị lại thương hiệu

Để tiến xa hơn trong quá trình kinh doanh, việc đầu tiên mà các công ty và nhãn hiệu cần làm là xem xét lại định vị thương hiệu hiện tại của họ. Trong một thời gian ngắn, thậm chí rất ngắn, nó tạo ra ý thức trong việc xem xét lại một cách toàn diện về thương hiệu nhằm trả...
Bai hoc thuong hieu
Bài học điển hình về bảo vệ uy tín thương hiệu
Ý thức xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu của các công ty Việt Nam chỉ thực sự hình thành cách đây không lâu sau khi xảy ra một số sự kiện nhiều nhãn hiệu nổi tiếng của Việt Nam bị xâm phạm ở các nước Mỹ, Nhật, Pháp…Thương hiệu - thông điệp truyền tải hồn doanh nghiệpNăm 2005,...
Chọn nhà tư vấn thương hiệu phù hợp
Chọn nhà tư vấn thương hiệu phù hợp
Chọn một nhà tư vấn phù hợp là một công việc khó khăn. Trước tiên, bạn phải xác định mình muốn điều gì từ nhà tư vấn thương hiệu. Bạn muốn biết cách làm thương hiệu của mình vượt lên các đối thủ cạnh tranh?Bạn quan tâm về các đối thủ cạnh tranh mới nổi? Bạn muốn biết thương hiệu của...
Xây dựng thương hiệu phải từ chủ doanh nghiệp
Xây dựng thương hiệu phải từ chủ doanh nghiệp
Điều này thể hiện thương hiệu doanh nghiệp (DN) Việt chưa thu hút các nhà đầu tư nước ngoài hay quá khó để xây dựng thương hiệu? Lý giải về vấn đề này, ông Trần Anh Tuấn, người có kinh nghiệm 15 năm trong vai trò tư vấn chương trình Hàng Việt Nam chất lượng cao, cho biết, từ những ngày đầu,...
Bảo vệ thương hiệu: Chắc từ đầu
Bảo vệ thương hiệu: Chắc từ đầu
Đã có rất nhiều vụ tranh chấp và kiện tụng về vi phạm thương hiệu giữa các DN Việt Nam. Tuy nhiên, hầu hết các vụ kiện này đều phải kéo dài và rơi vào bế tắc khi không thể dứt điểm được thắng thua. DN bức xúc nhưng cơ quan quản lý cũng mệt mỏi với những vụ kiện kiểu...
Vai trò của người phụ nữ trong xây dựng thương hiệu
Vai trò của người phụ nữ trong xây dựng thương hiệu
Ngày nay, nếu đến xem những buổi quảng cáo hay những sự kiện tương tự tại Malaysia, chắc chắn bạn sẽ thấy các quý ông chiếm đa số trên sân khấu cho dù khán giả có thể chủ yếu là các quý bà. Nhìn vào lực lượng nhân viên của các cơ quan, bạn sẽ thấy nhiều cà vạt hơn là...
Quảng cáo truyền thống có còn hiệu quả?
Có một sự thật không thể phủ nhận là phương thức quảng cáo bằng các phương tiện truyền thông đại chúng (mass media) đang mất dần tính hiệu quả, trong khi không có công cụ mới nào đến thế chỗ cả. Những phương tiện quảng cáo truyền thống có thể không còn hiệu quả như trước đây,...
Làm thế nào để truyền cảm xúc cho khách hàng ?
Vấn đề then chốt là cần tập trung vào việc tạo ra nhiệt huyết cho khách hàng chứ không phải ai khác. Vấn đề không nằm ở chỗ bạn nói lớn tiếng, hoa tay múa chân mà điều quan trọng cần làm là khiến cho khách hàng phải gật đầu.Tạo nhiệt huyết cho khách hàng thế nào?Trước hết, phải nẵm vững...
Chi phí cho một chiến dịch quảng cáo là bao nhiêu ?
Thật không may mắn rằng, thay vì tìm kiếm một câu trả lời thuyết phục thì nhiều người trong số họ lại lờ đi và hi vọng mọi chuyện sẽ tự nhiên diễn ra tốt đẹp.Theo quy luật, nhiều công ty lớn tập trung chủ yếu hầu hết thời gian và nguồn lực để tìm kiếm các nhu cầu của khách...
Quảng cáo của tôi sẽ xuất hiện như thế nào trên Google ?
Cột "Liên kết được tài trợ" (Sponsored links) phía bên phải của trangkết quả tìm kiếm. Vị trí của quảng cáo được Google tự động xác định dựatrên chất lượng quảng cáo (Quality score) và đấu giá từ khóa theoclick. Quality Score được tính trên nhiều yếu tố, trong đó quan trọngnhất là độ liên quan giữa website của doanh nghiệp...
Quảng cáo với Google có lợi ích gì?
- Tiếp cận số lượng lớn khách hàng trên thế giới cũng như tại Việt Nam.Google là công cụ tìm kiếm số 1 thế giới, được 80% người dùng internettrên thế giới sử dụng. Tại Việt Nam, tỉ lệ này là 91%.- Điều quan trọng nhất là: quảng cáo tìm kiếm cho phép bạn xuất hiện đúng lúc khi khách hàng...