Công ty Cổ phần Thiết kế và Truyền thông Sáng tạo Adela hoạt động với mục đích cung cấp cho các đơn vị các giải pháp tổng thể về phát triển thương hiệu: từ việc nghiên cứu thị trường, lập chiến lược quảng cáo, thiết kế các hạng mục...
Hỗ trợ trực tuyến


          
Kết quả chiến dịch, báo cáo phát triển thị trường, đối tượng khách hàng tiếp cận ...
Kết quả chiến dịch, báo cáo phát triển thị trường, đối tượng khách hàng tiếp cận ...
 
Nghiên cứu thị trường
 
Xây dựng kế hoạch truyền thông
 
Triển khai các hạng mục truyền thông
 
thiet ke to roi

Truyền tải hành động cho nội dung tờ rơi quảng cáo

Câu chữ nội dung trong các hình thức của nó là làm sao truyền tải cho khách hàng cần phải hành động. Cho dù nó là một từ "Gọi ngay!" Hoặc chuyển tải nội dung tinh tế hơn trong các đoạn nội dung ngắn, bạn phải truyền tải những gì bạn muốn người đọc phải làm. Nếu bạn không, khuyến mại...
Thiết kế tờ rơi

Sự liên hệ giữa tờ rơi quảng cáo và việc bán hàng

Không ít người nghĩ rằng có một sự khác biệt giữa những nhân viên bán hàng và những người viết quảng cáo. Nhưng về cơ bản, họ cùng làm những điều tương tự nhau, chỉ khác ở phương thức truyền tải mà thôi.  Vì vậy, thậm chí, trong trường hợp bạn chưa bao giờ viết quảng cáo nhưng nếu biết cách...
Thiet ke to roi

Những phương pháp phát tờ rơi, tờ gấp hiệu quả

SOLUS phân phối Đây là tập tài liệu của bạn khi được phân phối trên của riêng mình, mà không có bất kỳ tờ rơi khác cạnh tranh cho sự chú ý của người nhận. Đây là loại phân phối cũng cho phép bạn một cách cẩn thận mục tiêu phân phối. Công ty phân phối chủ yếu cung cấp những tờ rơi...
3 sai lầm nên tránh Email Marketing
3 sai lầm nên tránh Email Marketing
Lý do là gì? Bởi lẽ không ít cá nhân thiết kế Email Marketing, đăng thông cáo báo chí, thư bán hàng trực tiếp, bài viết trên website… bỏ mất những thông tin quan trọng mà chính họ ngỡ rằng khách hàng đã nắm bắt.Hãy nghĩ đến một khách hàng từng lắng nghe về một sản phẩm bạn bày bán hoặc...
Những lợi ích của Email Marketing là gì ?
Trong cuộc nghiên cứu mang tên Topline Summary Media Consumption Study của mình, OPA (Online Publishers Association) – Hiệp hội các nhà xuất bản trực tuyến – đã thu được kết quả: Internet/email đang là kênh truyền thông có vị trí thống trị đối với những người đi làm (34% thời gian dành cho Internet/email trên tổng số thời gian tiếp...
Quảng cáo có phải là truyền thông?
Làm thế nào để phân biệt giữa quảng cáo với các hình thức truyền thông khác? Người ta dựa trên 6 yếu tố để xác định quảng cáo.1.    Quảng cáo là một hình thức truyền thông được trả tiền để thực hiện.2.    Người chi trả cho nội dung quảng cáo là một tác nhân được xác định.3.    Nội dung quảng cáo...
10 quy luật bất di bất dịch của truyền thông xã hội
Dưới đây là 10 nguyên tắc cốt lõi của nghệ thuật tiếp thị qua truyền thông xã hội, nhằm giúp bạn phát huy tối đa hiệu quả các hoạt động này, có được một nền tảng tốt phục vụ khách hàng và phát triển thương hiệu.1. Nguyên tắc Lắng ngheNgười ta chỉ có thể đạt được thành công với các công...
Truyền thông là gì?
Truyền thông thường gồm ba phần chính: -   Nội dung-   Hình thức-   Mục tiêuNội dung truyền thông bao gồm các hành động trình bày kinh nghiệm, hiểu biết, đưa ra lời khuyên hay mệnh lệnh, hoặc câu hỏi. Các hành động này được thể hiện qua nhiều hình thức như động tác, bài phát biểu, bài viết, hay bản tin...
Quảng cáo truyền thống có còn hiệu quả?
Có một sự thật không thể phủ nhận là phương thức quảng cáo bằng các phương tiện truyền thông đại chúng (mass media) đang mất dần tính hiệu quả, trong khi không có công cụ mới nào đến thế chỗ cả. Những phương tiện quảng cáo truyền thống có thể không còn hiệu quả như trước đây,...
Làm thế nào để truyền cảm xúc cho khách hàng ?
Vấn đề then chốt là cần tập trung vào việc tạo ra nhiệt huyết cho khách hàng chứ không phải ai khác. Vấn đề không nằm ở chỗ bạn nói lớn tiếng, hoa tay múa chân mà điều quan trọng cần làm là khiến cho khách hàng phải gật đầu.Tạo nhiệt huyết cho khách hàng thế nào?Trước hết, phải nẵm vững...
Chi phí cho một chiến dịch quảng cáo là bao nhiêu ?
Thật không may mắn rằng, thay vì tìm kiếm một câu trả lời thuyết phục thì nhiều người trong số họ lại lờ đi và hi vọng mọi chuyện sẽ tự nhiên diễn ra tốt đẹp.Theo quy luật, nhiều công ty lớn tập trung chủ yếu hầu hết thời gian và nguồn lực để tìm kiếm các nhu cầu của khách...
Quảng cáo của tôi sẽ xuất hiện như thế nào trên Google ?
Cột "Liên kết được tài trợ" (Sponsored links) phía bên phải của trangkết quả tìm kiếm. Vị trí của quảng cáo được Google tự động xác định dựatrên chất lượng quảng cáo (Quality score) và đấu giá từ khóa theoclick. Quality Score được tính trên nhiều yếu tố, trong đó quan trọngnhất là độ liên quan giữa website của doanh nghiệp...
Quảng cáo với Google có lợi ích gì?
- Tiếp cận số lượng lớn khách hàng trên thế giới cũng như tại Việt Nam.Google là công cụ tìm kiếm số 1 thế giới, được 80% người dùng internettrên thế giới sử dụng. Tại Việt Nam, tỉ lệ này là 91%.- Điều quan trọng nhất là: quảng cáo tìm kiếm cho phép bạn xuất hiện đúng lúc khi khách hàng...